Tin mới

Bất ngờ với hành động của Công Lý trong đám cưới Trung Hiếu và vợ trẻ kém 19 tuổi

Thứ sáu, 18/01/2019, 17:07 (GMT+7)

Trong đám cưới của Trung Hiếu với vợ trẻ, biểu cảm của NSƯT Công Lý khi đứng trước ảnh cưới của NSND Trung Hiếu khiến nhiều người bất ngờ.

Trong đám cưới của Trung Hiếu với vợ trẻ, biểu cảm của NSƯT Công Lý khi đứng trước ảnh cưới của NSND Trung Hiếu khiến nhiều người bất ngờ.

Trưa ngày 18/1, đám cưới của NSND Trung Hiếu và cô dâu Thu Hà diễn ra tại nhà gái ở Sơn La. Hôn lễ được tổ chức trong không gian ấm cúng trước sự chứng kiến của gia đình hai bên và bạn bè thân thiết. Đáng chú ý là biểu cảm hài hước của NSND Trung Hiếu đã khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, khi đứng cạnh bức ảnh của vợ chồng NSND Trung Hiếu, Công Lý "mặt buồn rười rượi" đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Được biết, Công Lý vốn là người bạn thân thiết với Trung Hiếu, cũng là đồng nghiệp cùng Nhà hát Kịch Hà Nội nên "Cô Đẩu" đã hài hước chia sẻ phải ăn cỗ cưới bạn thân đủ 3 ngày 3 đêm mới về Hà Nội. 

Biểu cảm hài hước của Công lý trước bức ảnh cưới của người bạn thân - NSND Trung Hiếu. Ảnh Vietnamnet

Vốn là người kín tiếng, Trung Hiếu chỉ mới xác nhận chuyện kết hôn thời gian gần đây khi đã ấn định ngày cưới với bạn gái kém 19 tuổi và danh tính của cô chỉ được hé lộ khi anh đưa bạn gái đi thử váy cưới. Bạn gái của Trung Hiếu tên Huỳnh Thu Hà, làm trong lĩnh vực ngân hàng. 

NSND Trung Hiếu chính thức đón cô dâu kém 19 tuổi về chung một nhà. Ảnh Vietnamnet

Trước khi về chung một nhà, Trung Hiếu và bạn gái kém 19 tuổi đã có 4 năm hẹn hò.

Điều trùng hợp là bạn gái Công Lý cũng tên là Hà. Bạn gái hiện tại của NSƯT Công Lý có tên là Lê Ngọc Hà, cô từng lọt Top 20 hoa hậu Du lịch Việt Nam và hiện công tác tại một tờ báo điện tử mảng văn hoá, giải trí. Nếu như vợ sắp cưới kém Trung Hiếu 19 tuổi thì Ngọc Hà kém Công Lý 15 tuổi.

Theo lời Công Lý, điều khiến danh hài ngày càng yêu thương Ngọc Hà, đó chính là “sự tồ tẹt, hồn nhiên và chân thành” của cô.

Danh hài Công Lý và bạn gái. Ảnh Dân Trí

Đặc biệt, không chỉ thân thiết với con riêng của Công Lý, Ngọc Hà còn có mối quan hệ tốt với Thảo Vân - vợ cũ danh hài. Cô ghi điểm chính bởi cách hành xử văn minh với người cũ của bạn trai.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news