Tin mới

Bất ngờ với hành động của Jennifer Phạm khi "chạm mặt" Quang Dũng

Thứ ba, 29/01/2019, 09:19 (GMT+7)

Xuất hiện cùng chồng cũ Quang Dũng tại một sự kiện, Jennifer Phạm tỏ ra khá thoải mái khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.

Xuất hiện cùng chồng cũ Quang Dũng tại một sự kiện, Jennifer Phạm tỏ ra khá thoải mái khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.

Tối 28/1, Jennifer Phạm đảm nhận vai trò MC cùng Lê Anh dẫn dắt chương trình Xuân Quê Hương 2019 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia. Đây là sự kiện thường niên do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài và Bộ Ngoại giao tổ chức, Tổng Bí Thư, Chủ Tịch Nước Nguyễn Phú Trọng chủ trì.

Tại đây, Jennifer Phạm đã có dịp hội ngộ chồng cũ - ca sĩ Quang Dũng. "Chạm mặt" nhau nhưng cả hai đều tỏ ra khá thoải mái. Thậm chí Quang Dũng còn ôm eo Jennifer Phạm để chụp ảnh.

 
Jennifer Phạm khá thoải mái khi hội ngộ cùng Quang Dũng. Ảnh internet

 

Được biết, thời điểm sau chia tay, Quang Dũng và Jennifer Phạm có thời gian cắt đứt liên lạc vì không tìm được tiếng nói chung. Phải mất vài năm, cả hai mới giải quyết được mâu thuẫn để cùng nhau nuôi dạy con trai chung, bé Bảo Nam.

Sau khi chia tay, Jennifer Phạm đã tìm được mái ấm hạnh phúc bên ông xã doanh nhân Đức Hải. Hiện nay con trai đầu của Jennifer Phạm - bé Bảo Nam đã trở về Việt Nam sống cùng mẹ, bố dượng và 2 em.

Jennifer Phạm hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Đức Hải. Ảnh internet

Hoa hậu Jennifer Phạm ngày càng đắt show sự kiện và cô còn là MC được yêu thích của nhiều sân khấu lớn. Mặc dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng nhan sắc của Jennifer Phạm ngày càng rực rỡ, đằm thắm hơn. Thời gian qua, Jennifer Phạm đang có chuỗi ngày hạnh phúc và xây dựng hình ảnh đẹp của bản thân.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news