Tin mới

Bất ngờ với hành động của Phạm Quỳnh Anh khi chạm mặt Bảo Anh

Thứ ba, 15/01/2019, 11:25 (GMT+7)

Cùng có mặt trong đám cưới của Lê Hiếu, phản ứng của Phạm Quỳnh Anh khi đứng cùng sân khấu với Bảo Anh khiến công chúng bất ngờ.

Cùng có mặt trong đám cưới của Lê Hiếu, phản ứng của Phạm Quỳnh Anh khi đứng cùng sân khấu với Bảo Anh khiến công chúng bất ngờ.

Tối ngày 14/1 đã diễn ra hôn lễ của Lê Hiếu và bà xã Thu Trang tại TP HCM. Hôn lễ có sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám. Đặc biệt là sự góp mặt của của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh.



Đây là lần chạm mặt hiếm hoi của Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh sau ồn ào ly hôn với Quang Huy. Trong lần chạm mặt này, cả hai tỏ ra khá vui vẻ khi đứng cùng sân khấu. Phạm Quỳnh Anh còn ghi điểm trong mắt công chúng khi chủ động đưa cho Bảo Anh chiếc mic mình đang cầm. Qua đoạn clip ghi lại khoảnh khắc này cho thấy tất cả những lời đồn về mối quan hệ căng thẳng bất hoà giữa hai nữ ca sĩ cũng chỉ dừng lại ở suy đoán mà thôi.

Phạm Quỳnh Anh gợi cảm tại đám cưới Lê Hiếu. Ảnh internet
Bảo Anh cũng có mặt tại sự kiện. Ảnh internet

Trước đó, dư luận xôn xao Phạm Quỳnh Anh ly hôn vì Quang Huy Ngoại tình với Bảo Anh. Trên một số nhóm chuyên bàn tán về showbiz, Bảo Anh cũng bị mỉa mai là "kẻ cướp chồng". Nhưng rõ ràng, đó chỉ là thông tin hoàn toàn bịa đặt vô căn cứ, khiến cuộc sống của tình cũ Hồ Quang Hiếu gặp nhiều khó khăn.

Trước đó, ngày 22/10, ông bầu Quang Huy xác nhận ly hôn với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sau một năm ly thân. Hồ sơ ly hôn đã được tòa án thụ lý và đang trong quá trình giải quyết. Tuyên bố từ Quang Huy khiến khán giả yêu quý cặp sao tiếc nuối. Trước đổ vỡ, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã cùng trải qua quãng thời gian 16 năm bên nhau.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy gặp nhau khi nữ ca sĩ Hà thành vào TP.HCM lập nghiệp. Lúc đó, cô đầu quân cho Quang Huy. Từ năm 2002, họ thường xuyên xuất hiện bên nhau như bóng với hình. Khác với những đôi lứa yêu nhanh cưới sớm ở showbiz, Quang Huy quyết định cưới Phạm Quỳnh Anh sau 10 năm hẹn hò.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news