Tin mới

Bất ngờ với hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng đạp xích lô chở Hồ Ngọc Hà đi bán rau

Thứ năm, 31/10/2019, 18:16 (GMT+7)

Luôn gắn liền với hình ảnh sang trọng, đẳng cấp nên tấm ảnh lam lũ Đàm Vĩnh Hưng chở Hồ Ngọc Hà đi bán rau một lần nữa khiến khán giả xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân một người bạn thân thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải hình ảnh hiếm hoi của cả hai. Trái ngược với hình ảnh sang chảnh thường thấy của hai ca sĩ đình đám làng giải trí, trong bức ảnh này, cả Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đều diện trang phục bình dân. 'Ông hoàng nhạc Việt' còn vất vả đạp xích lô chở "nữ hoàng giải trí" đội nón lá ngồi trên với xung quanh là rau, gà, vịt như đem ra chợ bán hàng.

Bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng chở Hồ Ngọc Hà đi bán rau bất ngờ được chia sẻ lại.

Được biết, hình ảnh này được ghi lại từ vài năm trước. Trong buổi chụp ảnh đặc biệt này, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã hóa thân thành một cặp đôi nông dân lam lũ, chồng chở vợ trên xích lô lên Sài Gòn bán rau.

Cặp đôi đình đám làng giải trí diễn xuất vô cùng ăn ý trước ống kính.

Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà đều đang là các ngôi sao hạng A của làng giải trí. Tuy nhiên, xét về tuổi đời và tuổi nghề, "Ông hoàng nhạc Việt" là người hoạt động trước và dày dặn kinh nghiệm hơn "Nữ hoàng giải trí". Do đều có vị trí nhất định trong lòng công chúng, vì thế Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà không có sự cạnh tranh, thậm chí còn chơi khá thân thiết với nhau. Với Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà luôn dành một sự quý trọng, nể nang nhất định. Do gắn bó lâu năm, Đàm Vĩnh Hưng cũng biết khá nhiều bí mật đời tư của nữ ca sĩ được đông đảo người hâm mộ quan tâm.

Có thời điểm, chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa là tâm điểm tranh cãi của dư luận. Để né tránh thị phi, bà mẹ 1 con không dám lên tiếng khẳng định hay phủ nhận bất cứ điều gì. Nhưng để bảo vệ đồng nghiệp trước làn sóng chỉ trích, Đàm Vĩnh Hưng công khai lên mạng xã hội và tiết lộ chuyện Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa chia tay.

Suốt nhiều năm qua, Đàm Vĩnh Hưng luôn có vị thế đặc biệt với Hồ Ngọc Hà và ngược lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news