Tin mới

Bất ngờ với hình ảnh mới của BTV Quang Minh sau khi rời thời sự 19h

Thứ tư, 15/04/2015, 18:33 (GMT+7)

BTV Quang Vinh "phát tướng", già đi sau thời gian rời chương trình thời sự 19h

BTV Quang Vinh "phát tướng", già đi sau thời gian rời chương trình thời sự 19h

BTV Quang Minh ngày càng "phát tướng" và có phần già hơn sau khi rời chương trình thời sự 19h một thời gian.

BTV Quang Minh già đi rõ rệt so với thời gian dẫn chương trình thời sự 19h. Ảnh Ngôisao.net

BTV Quang Minh là một trong những người dẫn chương trình được khán giả truyền hình cả nước yêu mến. Thời gian qua, BTV Quang Minh không còn xuất hiện trên chương trình thời sự 19h thay vào đó, anh tập trung cho chương trình Vấn đề hôm nay ở khung giờ 22h.

BTV Quang Minh là người kín tiếng trong chuyện đời tư và ít khi xuất hiện ở các sự kiện bên ngoài. Gần đây, "Người đàn ông thời sự" bất ngờ xuất hiện trong sự kiện kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và khối EU.

BTV Quang Minh khi còn dẫn bản tin thời sự 19h

Hình ảnh của BTV Quang Minh trong sự kiện này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Khuôn mặt có phần già đi so với thời dẫn bản tin thời sự 29h. Đặc biệt, nhìn anh có phần "phát tướng" hơn xưa. Tóc bạc đã bắt đầu xuất hiện hai bên mái của BTV 39 tuổi này.

Dẫu vậy, sức hấp dẫn ở phong thái, nụ cười, cách làm việc chuyên nghiệp vẫn khiến anh trở thành Người đàn ông hot nhất và sở hữu một lượng fan khủng mà không cần phải làm chiêu trò như những ngôi sao trẻ

Được khán giả gọi là "người đàn ông thời sự", Quang Minh còn được vinh danh "Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất do khán giả bình chọn" nhiều năm.

Sinh năm 1976, Quang Minh học ĐH Ngoại giao. Ít người biết rằng khi mới thử sức ở đài truyền hình, anh được phân công dẫn chương trình thể thao.

Sau đó, Quang Minh được điều chuyển qua chương trình Chào buổi sáng, cùng các nữ BTV như Vân Anh, Hoài Anh... giữ sóng của Bản tin Thời sự 19h. Bên cạnh đó, anh còn đảm nhận cả chuyên mục Thời sự và hội nhập và mới đây là Vấn đề nóng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news