Tin mới

Bất ngờ với kết quả xét nghiệm của tài xế gây tai nạn ở Quảng Ninh

Thứ bảy, 27/07/2019, 20:30 (GMT+7)

Qua kiểm tra xét nghiệm đối với tài xế xe khách Nguyễn Xuân Hưng cơ quan cho biết, tài xế này âm tính với ma túy và nồng độ cồn.

Liên quan đến vụ tai nạn ở Quảng Ninh khiến 5 người thương vong, chiều ngày 27/7, tin từ Gia đình Việt Nam cho hay, Công an TP Hạ Long tiến hành làm các xét nghiệm kiểm tra đối với tài xế lái xe khách Nguyễn Xuân Hưng, kết quả xét nghiệm cho thấy lái xe Hưng âm tính đối với ma túy và nồng độ cồn.

Trao đổi với PV Người đưa tin, ông Đoàn Văn Dũng,  chủ xe khách Hùng Đức BKS 14B – 019.29 cho biết: "Vào lúc 5h30 ngày 27/7, xe xuất bến Mỹ Đình (Hà Nội), theo lộ trình sẽ về bến xe Cửa Ông (TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh).

Trong quá trình di chuyển từ bến xe Mỹ Đình về đến cầu Bãi Cháy rất an toàn. Tuy nhiên, khi đi đến đoạn giữa cầu thì lái xe phát hiện bị nổ một bát phanh. Lúc này, lái xe nói phụ xe gọi cho bộ phận kỹ thuật để đến xử lý nhưng khi đạp phanh để dừng khẩn cấp thì phanh không còn tác dụng nên đã lao thẳng xuống dốc rồi gây tai nạn".

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh GĐVN

Được biết danh tính của 2 nạn nhân tử vong là Lê Văn T., sinh năm 1965, tại Yết Kiêu, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh và một bệnh nhân nữ khoảng 40 tuổi, chưa rõ tên tuổi, không có người nhà đi cùng.

Các bệnh nhân bị thương nặng gồm Phạm Thị Thùy Nhiên, sinh năm 1983, tại phường Hà Khánh, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh; Nguyễn Trọng Nguyên, sinh năm 1980, tại tỉnh Thái Bình; nạn nhân Phạm Văn Lình, sinh năm 1950, tại Yết Kiêu, TP. Hạ Long bị chấn thương phần mềm và đã hồi tỉnh.

Các nạn nhân đang được khẩn trương cứu chữa tại bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Ảnh NĐT

Tin ban đầu từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, xe khách biển số 14B - 019.29 lưu thông hướng Bãi Cháy - Hòn Gai, khi đến gần khu vực chợ Hạ Long II thì bất ngờ lao qua dải phân cách sang làn đường rồi đâm hàng loạt ô tô và xe máy. Chiếc xe khách chỉ dừng lại sau khi đâm vào lan bên đường.

Vụ tai nạn khiến 5 người nhập viên trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên 2 trong số 5 nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện, tin cập nhật từ báo Thanh Niên.

Tại hiện trường, có ít nhất 2 ô tô bị hư hỏng nặng phần đầu xe, 5 xe máy bị nghiền nát.

Ngay sau khi xảy ra vụ Tai nạn giao thông, Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Ninh đã chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương cấp cứu người bị thương và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news