Tin mới

Bất ngờ với khối tài sản hơn chục triệu USD của Goo Hara

Thứ ba, 26/11/2019, 11:00 (GMT+7)

Goo Hara sở hữu khối tài sản lên đến cả chục triệu USD dù đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao.

Cái chết của Goo Hara - cựu thành viên nhóm KARA là một nỗi mất mát lớn đối với làng giải trí Hàn Quốc.

Trong suốt 11 năm hoạt động của mình, chỉ đến khi Goo Hara mất đi, người hâm mộ mới biết đến khối tài sản lên đến gần 10 triệu USD (gần 240 tỷ đồng) mà cô đang sở hữu.

Goo Hara sở hữu nhiều khối tài sản bất động sản có giá trị sau thời gian hoạt động nghệ thuật. Ảnh: Sina

Đầu tiên phải kể đến căn nhà ở khu phố vàng Cheongdamdong có giá 1 triệu USD vào năm 2012, khi đó cô mới 21 tuổi. Sau 3 năm, cô bán lại ngôi nhà với giá 2 triệu USD và thu về lợi nhuận gấp đôi số tiền từng bỏ ra.

Đến năm 2015, Goo Hara tiếp tục đầu tư vào bất động sản khi sở hữu tòa nhà 4 tầng ở gần bệnh viện đại học Eulji, thuộc khu Gangnam với giá 2,9 triệu USD. Sau đó 2 năm sau, nữ ca sĩ lại chuyển nhượng nó với giá 3,5 triệu USD.

Căn nhà được Goo Hara sở hữu thường xuyên nhất là khu biệt thự ở khu phố Nonhyeondong, Seoul. Căn biệt thự này thực sự khiến người nhìn choáng ngợp bởi độ hoành tráng khi chỉ mới nhìn từ bên ngoài và diện tích mặt sàn lên tới 182m2.

Goo Hara cũng sở hữu 2 xế hộp hạng sang thuộc dòng Mercedes Benz My B và Porsche 911.

Cùng với đó, việc tham gia đóng một loạt phim truyền hình cũng giúp Goo Hara có thu nhập tốt dù con số này không đáng kể so với thu nhập từ việc kinh doanh bất động sản của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news