Tin mới

Bất ngờ với loạt ảnh cận mặt con gái lớn phổng phao nhà Triệu Vy

Thứ năm, 22/08/2019, 12:00 (GMT+7)

Lộ diện loạt ảnh trước truyền thông, con gái Triệu Vy gây bất ngờ với nhan sắc giống cha cùng thân hình lớn phổng phao.

Những ngôi sao trong làng giải trí thường rất ít khi lộ diện con mình trước truyền thông. Hầu hết họ đều bảo vệ con khỏi ống kính của truyền thông và tránh xa những thị phi của ngành giải trí để con của họ được sống cuộc sống như người bình thường. Do đó, chiêm ngưỡng nhan sắc của con các ngôi sao là điều rất ít thấy. Một số người bất ngờ lộ mặt khiến nhiều người bất ngờ.

Cũng là một trong những ngôi sao hạng A trong làng trí xứ Trung, Triệu Vy kết hôn cùng thương gia Huỳnh Hữu Long và sinh ra con gái tên Huỳnh Tân (April Huang).

Mới đây, Huỳnh Tân bất ngờ lộ nhan sắc ở tuổi thứ 9. Có thể thấy gương mặt cô bé giống cha Huỳnh Hữu Long nhiều hơn mẹ Triệu Vy.Có vẻ như cô bé vừa tan học và chuẩn bị trở về nhà. Trong bức ảnh chụp trước đó, đôi mặt của Huỳnh Tân to rất giống với Triệu Vy.

Trước đó hai mẹ con xuất hiện ở sân bay là do Triệu Vy muốn tranh thủ cho con đi du lịch nghỉ dưỡng nhân dịp hè.

Lần hiếm hoi Triệu Vy xuất hiện cùng con gái ở sân bay.

Mới đây nhất, Triệu Vy dành thời gian cùng con gái "Tứ Tiểu Nguyệt" lên chùa cầu an ở ngoại ô Bắc Kinh. Cả hai mẹ con thân thiết cầm tay nhau cùng đi chùa.

Cả hai mẹ con xuất hiện cùng nhau khi đi chùa.

Huỳnh Tân được sinh ra ở  Singapore vào tháng 4 năm 2010. Do đó, cô được đặt tên là "Tiểu Tứ Nguyệt". Hồi bé, Huỳnh Tân rất giống mẹ nhưng càng lớn, cô bé lại giống hệt bố.

Cả gia đình Triệu Vy.

Tiểu Tứ Nguyệt có đôi mắt to giống mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news