Tin mới

Bất ngờ với "món quà" mà chồng đại gia tặng cho Tăng Thanh Hà nhân dịp sinh nhật tuổi 32

Thứ năm, 25/10/2018, 14:51 (GMT+7)

Chính sự tâm lý, ngọt ngào và hiểu vợ của ông xã Hà Tăng là một trong những yếu tố giữ cho tình yêu của cặp vợ chồng luôn bền chặt, mặn nồng dù đã trải qua gần 10 năm sát cánh bên nhau.

Chính sự tâm lý, ngọt ngào và hiểu vợ của ông xã Hà Tăng là một trong những yếu tố giữ cho tình yêu của cặp vợ chồng luôn bền chặt, mặn nồng dù đã trải qua gần 10 năm sát cánh bên nhau.

Hôm 24/10 vừa qua là sinh nhật lần thứ 32 của Tăng Thanh Hà, cô đã nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè và người hâm mộ. Ông xã Hà Tăng cũng không quên gửi lời chúc công khai đến vợ yêu. Cụ thể, Louis Nguyễn đã đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh cũ của 2 vợ chồng anh cùng dòng chú thích tình cảm: “Happy birthday to my better half”. (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật đến một nửa hoàn hảo nhất của anh.

Louis Nguyễn đăng tấm ảng giản dị, nhưng đầy ngọt ngào chúc sinh nhật bà xã.

Có thể thấy, tấm hình mà Louis Nguyễn đăng tải có phần cũ kĩ, giản đơn nhưng gương mặt hạnh phúc của Hà Tăng cùng nụ cười rạng rỡ của Louis Nguyễn là thứ khiến bức ảnh tưởng như bình thường này trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Vì qua đó có thể thấy cặp đôi đang hạnh phúc đến nhường nào.

Điều bất ngờ mà chồng Tăng Thanh Hà mang đến cho vợ không phải là một món quà xa xỉ như nhẫn kim cương, trang sức bạc tỷ, xế sang hay nhà cửa đắt tiền mà lại là thứ rất giản dị, ấm áp, có ý nghĩa với mái ấm của cả hai. Hà Tăng cũng thực sự hạnh phúc, thỏa mãn với điều ấy.

Louis Nguyễn tặng Tăng Thanh Hà bó hoa hồng nhân kỉ niệm 9 năm yêu nhau.

Trước đó, vào dịp kỷ niệm 9 năm yêu nhau, Louis Nguyễn đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tặng cho vợ món quà... không thể "đơn sơ" hơn. Đó chính là một bó hoa hồng.

Hồi này năm ngoái, vào dịp sinh nhật 31 tuổi của vợ Louis Nguyễn tặng Tăng Thanh Hà một bộ nồi kèm theo bó hoa vàng. Khi đó, trên trang cá nhân, mỹ nhân làng điện ảnh Việt cũng đầy tự hào khoe: "My husband knows me so well. Love it" (tạm dịch: "Chồng em quá hiểu em. Thích lắm"), kèm theo đó là hashtag "birthdaygiftfromhubby" (tạm dịch: "quà sinh nhật của chồng yêu").

Tăng Thanh Hà được chồng tặng cho bộ nồi để thỏa đam mê nấu nướng của mình.

Có lẽ, với nhiều người quan niệm các cặp đôi giàu có thì hẳn phải tặng cho nhau những món đồ vô cùng cao cấp, sang trọng. Nhưng có lẽ đối với Louis Nguyễn, đáp ứng đúng sở thích và niềm vui của vợ mới là điều anh quan tâm. 

Sau khi lên xe hoa về nhà chồng, cuộc đời của Tăng Thanh Hà đã sang trang mới. Đến nay, "nàng ngọc nữ" đã nhiều năm lui về hậu trường để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình và phát triển việc kinh doanh. Cô khá kín tiếng về cuộc sống thường ngày của mình trên trang cá nhân. Nếu có thì chỉ là những hình ảnh giản dị, vui vẻ bên chồng, bạn bè thân thiết và các con. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news