Tin mới

Mới nhất vụ nữ sinh 15 tuổi tố nam MC bạo hành: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ

Thứ hai, 28/05/2018, 14:03 (GMT+7)

Đại diện Sở LĐTBXH tỉnh Ninh Bình đã đến nhà nữ sinh T.D để xác minh vụ việc, đồng  thời cung cấp nhiều thông tin bất ngờ.

Đại diện Sở LĐTBXH tỉnh Ninh Bình đã đến nhà nữ sinh T.D để xác minh vụ việc, đồng  thời cung cấp nhiều thông tin bất ngờ. 

Vietnamnet cho hay liên quan đến vụ việc nữ sinh 15 tuổi tố bị nam MC bạo hành gây xôn xao Cộng đồng mạng thời gian vừa qua, bà Nguyễn Thị Thu Hằng - Trưởng phòn Bảo vệ chăm sóc Trẻ em - Bình đẳng giới (Sở LĐTBXH tỉnh Ninh Bình), cho biết: Ngay sau khi nắm bắt được thông tin về vụ việc nữ sinh T.D lên tiếng tố MC truyền hình bạo hành, đoàn công tác của Sở đã trực tiếp phối hợp với cơ quan chức năng địa phương, xuống gia đình của em T.D (phường Đông Thành, TP.Ninh Bình) để xác minh sự việc.

Bước đầu bà Hằng xác nhận: "Trong buổi làm việc với gia đình, bố của T.D cho biết việc con gái bị đánh là có thật, xuất phát từ sự nóng nảy, thiếu kiềm chế".

Cũng theo bà Hằng, theo gia đình nạn nhân, nguyên nhân chính dẫn đến việc nữ sinh T.D bị anh rể đánh xuất phát từ những bất đồng trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. 

Hình ảnh nam MC cùng đoạn chia sẻ tố cáo của nữ sinh T.D trên MXH. Ảnh: Vietnamnet

Theo đó, do đặc thù công việc nên anh rể thường xuyên về muộn, nhà lại có một phòng tắm chung nhưng D sử dụng quá lâu buộc anh rể phải giục nhiều lần. 

"Khi từ phòng tắm ra, D có thái độ không khiêm tốn  nên người anh rể nổi nóng, bạt tai khiến D có những chấn thương như hình ảnh đăng tải”, bà Hằng thông tin.

Đại diện sở LĐTBXH tỉnh Ninh Bình cho biết, thông tin lan truyền trên mạng xã hội cho rằng gia đình đã đưa T.D về quê, cách ly, không cho dùng mạng xã hội là không đúng sự thật. Lý do nữ sinh này về Ninh Bình là đúng vào dịp nghỉ hè.

"Qua quan sát bên ngoài, đoàn công tác nhận thấy sức khỏe, tâm lý của em T.D hiện tại đã ổn định. Trên gương mặt, chân tay nạn nhân không có chấn thương hay vết bầm tím gì". 

Cũng theo bà Hằng, hiện nữ sinh T.D không có nguyện vọng gì ngoài việc tiếp tục trở lại trường học tập bình thường. 

Trước đó, Trí thức trẻ đưa tin cho hay, thời gian vừa qua, vụ việc nữ sinh của BTV Minh Tiệp tố bị anh rể bạo hành suốt nhiều năm khiến dư luận xôn xao. 
Cụ thể, tối ngày 25/5, tài khoản Facebook T.D. - tự nhận mình là em vợ của BTV Minh Tiệp - đã đăng lời kêu cứu. Theo tài khoản Facebook này, T.D đã bị chính anh rể bạo hành suốt nhiều năm.

Được biết, đây là Facebook của em D. (nữ sinh 15 tuổi, học lớp chuyên Sinh tại THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam). Trong bài viết, D. nói rằng nam BTV Minh Tiệp đã nhiều lần dùng roi dài bẻ từ một khúc gỗ đánh vào chân, đùi, trong khi em chỉ biết quỳ xuống sàn khóc lóc.

Tình trạng này xảy ra từ 5 năm trước, khi D. mới chuyển đến sống cùng nhà với anh rể tại Hà Nội.

Trong bài viết này, tài khoản T.D gọi anh rể Minh Tiệp là "nó" và cho biết lý do bị anh đánh là vì phát hiện em thích một bạn trong trường.

"Thành thật với mọi người, mình đã bị đánh suốt những năm tháng lớp 6. Nó (Minh Tiệp - PV) liên tục dùng cái roi dài bẻ từ một khúc gỗ ở đâu đấy đánh mình, còn mình chỉ biết quỳ dưới nền nhà khóc lóc chịu trận. Mọi người biết vì lý do gì không ? Vì mình thích một người các bạn ạ. 

Mình chả biết nó rình mò hay nhờ bảo vệ trường theo dõi mình thế nào, nhưng một hôm nó gọi mình ra và đe doạ mình rằng "mày đừng có léng phéng loanh quanh, tao biết hết đấy, tao cho bảo vệ theo dõi và cũng đến gặp thằng mày thích rồi, mày cứ cẩn thận" - T.D. kể lại.

Kèm theo những lời lẽ tố cáo hành vi của người anh rể là những hình ảnh miệng D. sưng lên, được cho là do bị đánh đập mạnh. Tài khoản Facebook D. cũng cho hay: Minh Tiệp không chỉ đánh em mà còn hành hạ cả vợ mình và thường xuyên thờ ơ không giúp đỡ vợ việc gia đình, chăm sóc con cái. Bản thân bố mẹ D. biết em bị bạo hành, nhưng sau mỗi trận đòn, anh rể thường đưa ra lý do là "con đang dạy bảo em nó".

Theo D., em có inbox tâm sự với người chị thứ hai đang ở Mỹ nhưng người này cũng coi như không có chuyện gì xảy ra.

Lần gần nhất D. bị đánh là vào tối 24/5, sau khi học sinh này hoàn thành lễ bế giảng ở trường và trở về nhà. "Nếu ai đã xem Sống chung với mẹ chồng thì có thể tưởng tượng nó đấm mình như cảnh Thanh nhảy lên ghế lấy đà và đấm bốp vào mặt Vân vậy... (Ảnh mồm mình bị đấm ở bên dưới)".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news