Tin mới

Bất ngờ với nhan sắc thay đổi của Á hậu Tú Anh sau khi lấy chồng

Thứ ba, 16/10/2018, 08:50 (GMT+7)

Xuất hiện trong tiệc sinh nhật của Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Tú Anh nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý khi có sự thay đổi nhanh chóng về nhan sắc.

Xuất hiện trong tiệc sinh nhật của Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Tú Anh nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý khi có sự thay đổi nhanh chóng về nhan sắc.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ những hình ảnh tiệc sinh nhật tròn 22 tuổi của Đỗ Mỹ Linh. Bữa tiệc đặc biệt này có sự góp mặt của dàn "bông hậu" quen thuộc với công chúng như Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thụy Vân, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Tú Anh...

Á hậu Tú Anh tăng cân rõ rệt. Ảnh internet

Xuất hiện trong bữa tiệc, Tú Anh trở thành tâm điểm vì ngoại hình tăng cân thấy rõ. Bức ảnh chỉ chụp nửa người nhưng Tú Anh lộ gương mặt tròn to hơn nhiều so với trước đây cùng vóc dáng không thon thả như những bức hình cô cập nhật trên trang cá nhân của mình.

Các nàng hậu hội tụ trong sinh nhật Đỗ Mỹ Linh. Ảnh internet

Á hậu Tú Anh đang tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào, lãng mạn nhất của mình sau khi kết hôn. Á hậu Tú Anh và ông xã thiếu gia Gia Lộc đã có khoảng thời gian yêu nhau vài tháng rồi quyết định tiến đến hôn nhân, quyết định khá nhanh nên dân tình không ít người hoài nghi về việc Tú Anh có bầu. Nghi án bầu bí càng "dâng cao" khi một vài bức ảnh cho thấy vòng 2 của Tú Anh bỗng to hơn hẳn bình thường.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news