Tin mới

Nhan sắc nữ đại gia 24 tuổi có tài sản 700 tỷ đồng

Thứ năm, 10/09/2015, 09:18 (GMT+7)

Mới chỉ 24 tuổi, Ham Yeon Ji đã trở thành nữ đại gia sở hữu số cổ phiếu giàu thứ 5 trong showbiz Hàn Quốc.

Mới chỉ 24 tuổi, Ham Yeon Ji đã trở thành nữ đại gia sở hữu số cổ phiếu giàu thứ 5 trong showbiz Hàn Quốc.

Bảng xếp hạng tài chính của trang Chabeol. Nguồn: kpopfighting

Sau khi thông tin cô gái trẻ sở hữu lượng cổ phiếu giá trị lên đến 36,6 tỷ won (tương đương với 732 tỷ đồng) được công bố, nữ diễn viên lĩnh vực nhạc kịch Ham Yeon Ji (Hàn Quốc) đã trở thành trở thành đề tài "hot" của báo chí và dân chúng nước này. Với số tài sản “khủng” trên, Ham Yeon Ji trở thành đại gia giàu thứ 5 trong showbiz Hàn.

Vẻ đẹp mỏng manh của cô gái. Nguồn: Kpopfighting

Thông tin trên được đưa ra bởi trang kinh tế tài chính Chabeol (Hàn Quốc), một trong những địa chỉ tờ báo uy tín trong lĩnh vực tài chính. Được biết, số tài sản của nữ đại gia 24 tuổi này đã tăng thêm 17,1 tỷ won so với hồi đầu năm nay.

Lý do mà dư luận Hàn Quốc “sôi sục” truy tìm nguồn gốc của nữ diễn viên trẻ là bởi trước khi công bố, Ham Yeon Ji chỉ là một nghệ sĩ không mấy tên tuổi và thường xuất hiện trên những thước phim quảng cáo của công ty cha cô.

Sau một thời gian tìm kiếm, kết quả điều tra mà công chúng Hàn Quốc nhận được vô cùng bất ngờ: Yeon Ji chính là cháu gái của ông Ham Tae Ho, chủ tịch danh dự kiêm người sáng lập ra công ty Ottogi, một công ty thực phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Đồng thời cô còn là con gái lớn của ngài Chủ tịch Ham Young Joon, con của ông Ham Tea Ho.

Một trong những tấm ảnh đẹp của nữ đại gia showbiz Hàn. Nguồn: kpopfighting

Cô sử hữu nhan sắc xinh đẹp. Nguồn: Internet

Việc sinh ra trong một gia đình giàu có giúp Ham Yeon Ji từ khi 14 tuổi đã trở thành tỷ phú, với số cổ phiếu cô nắm giữ trị giá tương đương 1,2 tỷ won (24 tỷ đồng).

Ngoài số tài sản khủng, nữ đại gia trẻ này còn sở hữu một ngoại hình thu hút và sang trọng. Với bệ đỡ của gia đình và danh tiếng đại gia giàu thứ 5 trong showbiz Hàn Quốc, Ham Yeon Ji hứa hẹn sẽ trở thành ngôi sao sáng của làng giải trí Hàn trong thời gian tới.

Ham Yeon Ji tham gia đóng quảng cáo. Nguồn: Kpopfighting

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ham Yeon Ji