Tin mới

Bất ngờ với những quy định trong đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Chủ nhật, 09/02/2020, 22:41 (GMT+7)

Giữa thời điểm dịch corona diễn biến phức tạp, Duy Mạnh - Quỳnh Anh có nhiều quy định đặc biệt nhằm đảm bảo an toàn cho khách mời và gia chủ trong ngày trọng đại của mình.

Ngày 9/2, Cầu thủ Duy Mạnh chính thức tổ chức đám cưới với bạn gái Quỳnh Anh. Đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh được tổ chức tại 2 nơi một là  tiệc tại nhà trai trưa 9/2 được tổ chức tại sân bóng của thôn Giao Tác, nơi chú rể đã chơi những trận bóng đầu tiên thời thơ ấu, và một hội trường xã gần đó. Địa điểm thứ 2 được tổ chức chính là buổi tối tại khách sạn sang trọng tại Hà Nội.

Duy Mạnh và cô dâu Quỳnh Anh.

Phần lớn các tuyển thủ quốc gia, những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Thăng Bình đều được mời tới dự tiệc tối. Nhóm CLB Hà Nội với Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Trần Đình Trọng... là vài cái tên hiếm hoi sẽ dự đủ cả hai buổi tiệc.

Truyền thông muốn vào phòng cưới phải đăng ký với ban tổ chức sự kiện và khách sạn. Họ cũng bị hạn chế tham dự phần tiệc chính bắt đầu từ lúc 18h.

Cả hai có những quy định đặc biệt trong ngày tổ chức đám cưới.

Có thể nói , do diễn ra trong thời điểm virus corona hoành hành, Duy Mạnh - Quỳnh Anh bố trí những bàn riêng ngay khu vực tiếp đón. Khách mời có thể nhận khẩu trang và được yêu cầu rửa tay tiệt trùng.

Sự kiện có rất nhiều người nổi tiếng, nên tính riêng tư được đề cao, do đó, khuyến cáo khách mời không livestream sự kiện, không dùng tiệc khi cô dâu, chú rể chưa tiến hành xong phần lễ cưới. Ngoài ra, hút thuốc lá cũng là hành vi bị cấm trong toàn bộ sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Duy Mạnh Quỳnh Anh