Tin mới

Bất ngờ với những thành tích học tập cực "khủng" của thí sinh HHVN 2016

Thứ ba, 02/08/2016, 16:24 (GMT+7)

Không chỉ xinh đẹp, nhiều thí sinh HHVN còn có thành tích học tập và hoạt động xã hội đáng ngưỡng mộ.

Không chỉ xinh đẹp, nhiều thí sinh HHVN còn có thành tích học tập và hoạt động xã hội đáng ngưỡng mộ.

Hoa hậu Việt Nam 2016 hiện đang bước vào vòng Chung kết Toàn quốc với 36 gương mặt xinh đẹp và tài năng đến từ 3 vùng miền Bắc – Trung – Nam. Trong quá trình đó, rất nhiều thông tin đặc biệt thú vị về xuất thân, ngoại hình, thành tích học tập và cuộc sống của họ dần được hé lộ và gây bất ngờ. 

Hai thí sinh từng gặp lãnh đạo Quốc tế

Phùng Bảo Ngọc Vân (SBD 268) cũng là một thí sinh xuất sắc, từng có cơ hội cùng đoàn thanh niên Việt Nam chào đón Tổng bí thư Tập Cận Bình tại Hà Nội vào tháng 11/2015.

Phùng Ngọc Bảo Vân.

Khi đó, Ngọc Vân là thành viên trong CLB Văn hóa Ngoại giao của trường ĐH Ngoại Thương Hà Nội. Cơ hội đến khá bất ngờ, Ngọc Vân trải qua cuộc tuyển chọn bằng khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát và ngoại hình nổi bật. Chia sẻ về buổi gặp mặt, Ngọc Vân cho biết dù không có cơ hội trò chuyện trực tiếp cùng lãnh đạo, cô vẫn được học hỏi, trau dồi nhiều kĩ năng và nguyên tắc ngoại giao. 

Trần Tố Như (SBD 193)từng danh hiệu Hoa khôi cuộc thi Thanh niên thanh lịch và Thời trang của thành phố Thái Nguyên khi cô vừa 15 tuổi. Trong kì thi đầu vào ở trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Tố Như đạt số điểm cao và được chọn là một trong những sinh viên diện kiến Tổng thống Obama tại Việt Nam vào tháng 5 vừa qua.

Trần Thị Tố Như.

Hai thí sinh là Đảng viên

Lê Trần Ngọc Trân (SBD 280) và Trần Thị Thủy (SBD 234) là hai thí sinh được kết nạp Đảng. Đến từ thành phố Huế, Ngọc Trân tham gia lớp cảm tình Đảng khi mới 17 tuổi và được xét duyệt hồ sơ. Nhờ vào những thành tích nổi bật, Ngọc Trân vinh dự được tổ chức lễ kết nạp Đảng ngay sau sinh nhật 18 tuổi. Bên cạnh thành tích 12 năm liền là học sinh giỏi của trường chuyên Quốc Học Huế, cô cũng là một cán bộ Đoàn xuất sắc, từng đạt giải Nhì Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi cấp Thành phố.

Lê Trần Ngọc Trân.

Trong khi đó, Trần Thị Thủy tham gia lớp cảm tình Đảng năm 19 tuổi. Lúc đó, người đẹp Nam Định đang nắm giữ vai trò Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn trường. Nhờ sự cố gắng và nỗ lực nghiêm túc, Trần Thị Thủy sở hữu bài thu hoạch có số điểm cao nhất trong lớp tại thời điểm đó. 

Trần Thị Thủy.

Ngẫu nhiên hai cô gái cùng tên Ngọc Vân có danh hiệu trên đấu trường Quốc tế

Thí sinh Phùng Bảo Ngọc Vân (SBD 268) đến từ Thủ đô Hà Nội đã làm nhiều người nể phục với bảng thành tích “khủng”. Cô từng nhận huy chương vàng cuộc thi sáng tạo khoa học kĩ thuật i-ENVEX 2015 ở Malaysia và được tuyển thẳng vào Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Ngọc Vân cũng từng là một trong 5 gương mặt xuất sắc của Miss Duyên dáng Ngoại Thương 2015.

Phùng Bảo Ngọc Vân.

Trên đấu trường nhan sắc mang tầm vóc quốc tế, cô gái đến từ Quảng Ninh - Nguyễn Thị Ngọc Vân (SBD 323) là thí sinh duy nhất từng dự thi Miss All Nations 2015 tổ chức tại Bắc Kinh. Cô xuất sắc lọt vào top 8 chung cuộc. Trước đó, Nguyễn Thị Ngọc Vân đạt danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Người đẹp Hạ Long năm 2014.

Nguyễn Thị Ngọc Vân.

Ảnh: BTC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news