Tin mới

Bất ngờ với phản ứng của Hà Hồ khi Cường Đô la làm đám hỏi với Đàm Thu Trang

Thứ hai, 21/01/2019, 17:31 (GMT+7)

Sau thông tin Cường Đô la và Đàm Thu Trang làm đám hỏi tại Lạng Sơn, thái độ của Hồ Ngọc Hà trước tin này khiến nhiều người bất ngờ.

Sau thông tin Cường Đô la và Đàm Thu Trang làm đám hỏi tại Lạng Sơn, thái độ của Hồ Ngọc Hà trước tin này khiến nhiều người bất ngờ.

Sáng 20/1, lễ ăn hỏi của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã diễn ra tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn với sự góp mặt của họ hàng hai bên và bạn bè thân thiết của cặp đôi.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017. Cuối tháng 9/2017, cả hai đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn" sau 2 tháng được đồn đoán đang hẹn hò. Dù không xác nhận chính thức nhưng bạn bè hai người nhanh chóng gửi lời chúc mừng, mong có một đám cưới của cặp đôi này.

Hình ảnh Cường Đô la - Đàm Thu Trang trong đám hỏi. Ảnh FBNV

Được biết, sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, doanh nhân phố núi cũng như có tinh đồn tình cảm với không ít người đẹp nhưng ít khi anh thể hiện thái độ nghiêm túc như với Đàm Thu Trang. Tuy nhiên, trong một buổi livestream gần đây, Cường Đô La thậm chí đã hôn môi và gọi Đàm Thu Trang là vợ.

Trước thông tin Cường Đô la" lấy vợ, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà dường như không để tâm tới việc này. Người đẹp vẫn vui vẻ, tất bật với các hoạt động thường ngày như nghỉ ngơi, ăn uống lành mạnh và tập yoga. 

"2h sáng mới đáp máy bay về tới Sài Gòn. Sáng nay ráng giữ thói quen dậy sớm, uống một ly nghệ, mật ong,chanh. Nghỉ 15 phút, "chơi" tiếp ly cần tây. Nghỉ tiếp 15 phút, "chơi" tiếp ly các loại trái cây xay với đậu đen. Và giờ là yoga.. Vẫn ổn nha", Hà Hồ viết trên trang cá nhân Facebook.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh sau đám hỏi của Cường Đô la và Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Cường "Đô la" và Hồ Ngọc Hà đã gắn bó bên nhau trong 8 năm (2007-2015) và có với nhau một bé trai, Subeo. Sau khi chia tay,ặp đôi thể hiện sự văn minh, nhiều người cho rằng, Hà Hồ sẽ viết lời chúc mừng hạnh phúc đến Cường Đô la. Tuy nhiên, người đẹp hoàn toàn không có động tĩnh nào.

Hiện tại cả hai đều có cuộc sống riêng. Cường Đô la và Đàm Thu Trang về chung một nhà còn Hà Hồ thì hạnh phúc bên Kim Lý

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news