Tin mới

Bất ngờ với thái độ của Trường Giang khi bị người dân kéo tay xin chụp ảnh

Thứ hai, 18/02/2019, 10:26 (GMT+7)

Đi chợ cùng Mạc Văn Khoa, Trường Giang bị người dân kéo vào xin chụp ảnh và thái độ của nam diễn viên hài khiến cư dân mạng chú ý.

Đi chợ cùng Mạc Văn Khoa, Trường Giang bị người dân kéo vào xin chụp ảnh và thái độ của nam diễn viên hài khiến cư dân mạng chú ý.

Mới đây, Trường Giang cùng Mạc Văn Khoa bị bắt gặp đi chợ ở Bến Tre. Thấy nam danh hài, người dân đã vây xung quanh xin được chụp ảnh cùng. Trong lúc Trường Giang đang mua đồ và thương lượng giá với người bán hàng. Một cô liên tục kéo tay Trường Giang để xin chụp ảnh. Trường Giang đành phải thốt lên: “Đang quay phim mà”, thì các cô mới chịu bỏ qua. Dù bị trêu chọc khi đang quay phim nhưng ông xã Nhã Phương vẫn vui vẻ với mọi người.

 
 
 
Trường Giang vui vẻ dù bị làm phiền khi đang quay phim. Ảnh internet

Thái độ tích cực của Trường Giang nhận được nhiều lời khen ngợi của Cộng đồng mạng.

Trước đó, Trường Giang bị fan bắt gặp khi đi chơi cùng Nhã Phương ở Vũng Tàu. Khi thấy ống kính hướnng về mình, nữ diễn viên đã vội cúi mặt xuống và né tránh. Còn Trường Giang tỏ ra thái độ khá tức giận và nhanh chóng di chuyển xe đi

Ngày 22/1, rộ lên thông tin, Nhã Phương nhập viện sinh em bé tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về thông tin sinh con. Hiện tại, những thông tin hay hình ảnh về con gái đầu lòng của nữ diễn viên và Trường Giang được bảo mật tối đa.

Sau đám cưới hoành tráng, Trường Giang nhanh chóng quay trở lại công việc còn Nhã Phương không xuất hiện nhiều trong các sự kiện giải trí. Nhiều người đồn đoán có lẽ bà xã Trường Giang đang mang thai nên đóng phim không phù hợp với tình hình sức khỏe Bà bầu

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news