Tin mới

Bất ngờ với thân hình 6 múi của cậu bé 9 tuổi

Thứ tư, 16/09/2015, 09:29 (GMT+7)

Để có được thân hình quyến rũ và lý tưởng như người lớn, cậu bé 9 tuổi đã phải tập luyện những bài tập nguy hiểm và vô cùng điêu luyện.

Để có được thân hình quyến rũ và lý tưởng như người lớn, cậu bé 9 tuổi đã phải tập luyện những bài tập nguy hiểm và vô cùng điêu luyện.

[mecloud]zD1AThA4s6[/mecloud]

Video quay lại cảnh tập luyện của các cậu bé

Theo tin từ Metro, hai cậu bé Giuliano 9 tuổi và Claudio 7 tuổi đang tập luyện để trở thành những chàng trai khỏe nhất thế giới theo sự hướng dẫn bố là huấn luyện viên thể hình Stroe (40 tuổi)  và mẹ Ileana ngay từ khi còn bé. Hai cậu bé phải luyện tập dưới chế độ nghiêm ngặt 2 giờ mỗi ngày trong suốt cả tuần.

Bạn sẽ không thể không ngạc nhiên khi nhìn thấy thân hình quyến rũ và chắc chắn như người lớn của cả hai cậu bé, đặc biệt là Giuliano.

Thân hình 6 múi của cậu bé Claudio

Claudio phải luyện tập rất nhiều để vừa có sức chống đẩy nhưng vẫn cần sự mềm dẻo khéo léo. Ileanna (mẹ của Claudio) luôn bên cạnh để hỗ trợ về mặt dinh dưỡng, còn Stroe là người bố cũng như người thầy. Bên cạnh những bữa ăn thông thường, Claudio có một chế độ ăn đặc biệt giàu protein và uống nước có pha sẵn bột vitamin.

Các cậu bé có thể thực hiện các pha nguy hiểm đối với một người đàn ông trưởng thành thông thường. Giuliano đã phá vỡ hai kỷ lục thế giới trong đó có màn nghiêng 90 độ theo chiều dọc trên cột dựng đứng.

 

Nhiều bác sỹ cho rằng chế độ tập thể hình trước tuổi dậy thì sẽ tạo ra những tác động tích cực nhưng cũng có thể gây ra chấn thương nặng. Tuy nhiên anh Stroe quyết liệt phản đối nhận định rằng anh gây tổn hại cho sức khỏe của các con trai.

Anh Stroe nói: “Một số người nói với tôi rằng các con tôi sẽ lớn lên một cách bất bình thường, nhưng họ không thể đưa ra bất kì bằng chứng nào. Một bông hoa vẫn nở tốt cho dù bạn có đặt bất kì vật gì lên nó. Đấy gọi là sự phát triển tự nhiên”.

B.A (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news