Tin mới

Bất ngờ với thời trang 'lạ' của Đặng Lê Nguyên Vũ dù sở hữu khối tài sản tiền tỷ

Thứ sáu, 15/03/2019, 12:21 (GMT+7)

Sở hữu khối tài sản lên đến hàng nghìn tỷ nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại có phong cách thời trang giản dị khiến nhiều người bất ngờ.

Hình ảnh doanh nhân trong mắt nhiều người thường đóng suit bảnh bao, hàng hiệu phủ kín khắp người, chân đi giày da bóng loáng,...Tuy nhiên, có vẻ tất cả những phong cách ăn mặc này đều trái ngược với những gì ông Đặng Lê Nguyên Vũ mặc trên người.

Phong cách ăn mặc giản dị của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ vốn là người giản dị đặc biệt là trong cách ăn mặc. Phong cách thông thường được ông Vũ lựa chọn siêu bình thường như áo khoác chỉ chọn loại vải kaki màu xanh rêu bình thường, cổ cũng nào cũng quấn rịt chiếc khăn caro, tay cầm túi vạt bạt màu sáng nhưng nhiêu đó chưa là tất cả.

Đáng chú ý, trong bức ảnh mới đây, ông  Đặng Lê Nguyên Vũ đi đôi giày vải trắng trên máy bay khiến nhiều người ngạc nhiên.

Bức ảnh ông Đặng Lê Nguyên Vũ ngồi trên máy bay gây sốt Cộng đồng mạng. Nhiều người bất ngờ khi nam doanh nhân đi đôi giày bảo hộ lao động có giá 75.000 đồng dù sở hữu khối tài sản ngàn tỉ. Ảnh FB

Đây thực chất chỉ là loại giày Asia, thuộc hãng giày Thượng Đình, nói chung là hàng "made in Việt Nam" chính hiệu. Thiết kế vải trắng thông dụng, trên mũi thêu thêm hình bông lúa đậm chất quê hương và giá thì chưa đến 100 nghìn đồng. Nói chính xác hơn, nó chỉ vỏn vẹn 75 nghìn đồng, đôi khi còn rẻ hơn một bữa ăn trưa của dân văn phòng. Thậm chí, mẫu giày này của ông mang còn có thể đặt hàng qua mạng.

Sau khi bức hình này chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người phải suy nghĩ đến câu chuyện chạy theo hàng hiệu của một bộ phận doanh nhân hiện nay.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên vị vua cà phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ gây sốt về phong cách ăn mặc giản dị của mình.

Trong phiên tòa những ngày qua hay thậm chí là những buổi ra mắt thương hiệu mới của Trung Nguyên, ông Vũ luôn xuất hiện với phong cách kiểu quần linen rộng phối cùng ghi-lê hoặc áo vest ngoài. Ngoài ra, nam doanh nhân còn kết hợp với khăn rằn, giày lười và mũ phớt..., những phụ kiện vốn đã trở thành "thương hiệu" của ông. So với vẻ ngoài sang trọng, quý phái của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, phong cách thời trang của doanh nhân sinh năm 1971 được nhận xét đơn giản hơn nhiều.

Trước đó, phong cách ăn mặc đã vướng nhiều tranh cãi vì thời tiết ở TP HCM khá nóng nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại ăn mặc kín đáo như vậy.

Một điểm nhấn đáng chú ý trên trang phục của ông Vũ là chiếc khăn rằn Nam bộ có giá vài chục ngàn. Chiếc khăn này được coi là có ý nghĩa lớn  đánh dấu lời hứa của “ông vua cà phê” với đại tướng Võ Nguyên Giáp trong cuộc gặp gỡ trước đó.

Chiếc khăn rằn Nam bộ dù giá chỉ vài chục ngàn đồng nhưng có ý nghĩa rất lớn đối với "ông vua cà phê". Phụ kiện này luôn đồng hành cùng ông trong suốt quá trình tham gia xét xử ly hôn. Ảnh internet

Một điều nữa khiến dân mạng chú ý đó là trong phiên tòa xét xử ly hôn, Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ là Lê Hoàng Diệp Thảo đã có những màn tranh cãi gay gắt về tài sản và trách nhiệm. Ông Vũ đã khiến nhiều người xôn xao khi phát ngôn: "Tiền để làm gì? Tiền nhiều để làm gì mà ngày hôm nay ngồi như thế này”.

Chia sẻ này tạo nên một làn sóng tranh cãi lớn trên các trang mạng xã hội. Có thể nói, dù có tài sản nghìn tỷ, nhưng ông Vũ vẫn theo đuổi một phong cách thời trang giản dị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news