Tin mới

Bất ngờ với các "tuyệt phẩm" trên những chiếc ô tô bẩn

Thứ bảy, 29/07/2017, 08:44 (GMT+7)

Một người nghệ sĩ Nga đã để lại những "tuyệt phẩm" của mình trên những chiếc xe tải trên đường phố của Nga đang gây sốt trên mạng xã hội.

Một người nghệ sĩ Nga đã để lại những "tuyệt phẩm" của mình trên những chiếc xe tải trên đường phố của Nga đang gây sốt trên mạng xã hội.

Nikita Golube - một người nghệ sĩ người Nga đã biến những chiếc xe ô tô và xe tải bụi thành các kiệt tác di động nhờ những bản vẽ phức tạp của ông.

Người nghệ sĩ tài năng này đã sử dụng ngón tay và cọ vẽ của mình để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Đôi khi anh ta sẽ yêu cầu người lái xe cho phép trước khi anh ta đi làm. Nhưng cũng có lúc anh ta sẽ tự phác họa lên trên chiếc xe tải bụi bẩn những tác phẩm nghệ thuật của mình và ký với bút danh " ProBoyNick".

Golubev là nghệ sĩ 36 tuổi, nổi tiếng sau khi một bức vẽ khổng lồ của một con cá sấu dọc theo chiều dài của một chiếc xe tải truck đã lan truyền trên mạng xã hội. Tác phẩm của anh đã thu hút được hơn 10.000 fan hâm mộ của Instagram .

Anh đã nổi tiếng sau khi bức phác thảo đáng kinh ngạc của anh về một con cá sấu dọc theo chiều dài của một chiếc xe tải. Nguồn Daily mail

 

 Đôi mắt ảm đạm của con cú trên cửa xe tải biểu hiện sáng tạo của Golubev. Nguồn Daily mail 

 

Mặc dù không có nhiều bụi để làm việc, nhưng nghệ sỹ Moscow có thể tạo ra một con cá mập ở chiếc BMW màu đen . Nguồn Daily mail

 

Một bản vẽ khắc họa tỉ mỉ cho thấy một bộ ba người lướt sóng bắt gặp những con sóng dọc theo một chiếc xe tải bị bẩn. Nguồn Daily mail

 

Không chỉ giới hạn ở những tác phẩm trắng-đen, Golubev đã tạo ra một cặp hoa màu xanh nở. Nguồn Daily mail

Hà Trang (Theo Daily mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news