Tin mới

Bất ngờ vụ nữ sinh "mất tích" nhiều ngày ở Nghệ An

Thứ năm, 01/11/2018, 17:07 (GMT+7)

Từ những manh mối báo về, sau 12 ngày tìm kiếm người thân đã tìm thấy nữ sinh H. khi em đang trốn trong phòng trọ tại TP. Vinh (Nghệ An).

Từ những manh mối báo về, sau 12 ngày tìm kiếm người thân đã tìm thấy nữ sinh H. khi em đang trốn trong phòng trọ tại TP. Vinh (Nghệ An).

Chiều 1/11, thầy Phan Văn Phùng - Hiệu trưởng trường THCS xã Quang Thành (Yên Thành, Nghệ An) cho biết, sau nhiều ngày tìm kiếm, hiện gia đình đã tìm thấy nữ sinh Nguyễn Thị H. (14 tuổi, học sinh lớp 8) bỏ nhà đi mất tích trước đó.

Chị Nguyễn Thị Trị (mẹ nữ sinh H.) cho biết, ngày 20/10, Hoài nói với bà ngoại đi học nhưng sau đó đã bỏ đi luôn không về nhà.

Đến tối cùng ngày, bà ngoại không thấy H. về nhà nên báo cho người thân đi tìm kiếm, đồng thời báo chính quyền địa phương và nhà trường để hỗ trợ tìm kiếm.

Bất ngờ vụ nữ sinh mất tích nhiều ngày ở Nghệ An - Ảnh 1.

Bà Nguyễn Thị Phương - bà ngoại nữ sinh H.

Sau khi đăng tải thông tin tìm kiếm, nhiều người cho biết có thấy H. đã bắt xe vào miền Nam cùng một nam thanh niên khác. Gia đình chị Trị đi hỏi nhiều nơi, nhiều người nhưng không có kết quả.

Đến ngày 31/10, gia đình chị Trị nhận được thông tin từ nhiều người báo về có phát hiện H. đang tại thành phố Vinh. Chị Trị vội nhờ người thân vào TP. Vinh tìm kiếm con mình.

"Hôm đó mọi người tìm từ 12h trưa đến mãi 15h mới thấy cháu đang trốn ở trong một phòng trọ ở TP. Vinh mà không chịu về nhà. Mọi người bắt ép thì mới đưa được cháu về nhà.

Tôi nghe thông tin tìm thấy con rồi cũng vừa mừng vừa lo. Sáng hôm nay tôi bắt xe về nhà để hỏi xem tình hình con thế nào chứ giờ chưa rõ ai rủ đi vào đó cả", chị Trị chia sẻ.

Bất ngờ vụ nữ sinh mất tích nhiều ngày ở Nghệ An - Ảnh 3.

Gia đình nữ sinh Hoài có hoàn cảnh khá khó khăn.

Được biết, từ nhỏ H. và em trai sống cùng bà ngoại vì mẹ đi làm ăn xa. Hoàn cảnh gia đình nữ sinh H. hết sức khó khăn.

Thầy Phan Văn Phùng - Hiệu trưởng trường THCS Quang Thành cho biết, ở trường nữ sinh H. ngoan ngoãn và có học lực khá. Sau khi sự việc xảy, hiện nữ sinh H. chưa quay trở lại trường học.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news