Tin mới

Bất ngờ Xperia Z2 trở thành smartphone chính thức của World Cup 2014

Thứ năm, 12/06/2014, 09:08 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sony đã giành phần thắng để trở thành nhà tài trợ lớn nhất cho World Cup 2014 và Xperia Z2 sẽ là smartphone chính thức của mùa World Cup năm nay.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Sony đã giành phần thắng để trở thành nhà tài trợ lớn nhất cho World Cup 2014 và Xperia Z2 sẽ là Smartphone chính thức của mùa World Cup năm nay. 

Sony là một trong những nhà tài trợ lớn nhất cho World Cup và mới đây một đoạn video đã cho thấy siêu phẩm năm 2014 của họ - Xperia Z2 đã trở thành smartphone đại diện ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Bất ngờ Xperia Z2 trở thành smartphone chính thức của World Cup 2014

Trong đoạn video quảng bá mới này, Sony đã mang toàn bộ không khí của World Cup lên màn hình của Xperia Z2, đồng thời cũng nói rằng chất lượng màn hình cũng như hệ thống âm thanh hoàn hảo của chiếc điện thoại này sẽ giúp người dùng luôn trải nghiệm được cảm giác của World Cup dù ở bất kỳ đâu.

Bất ngờ Xperia Z2 trở thành smartphone chính thức của World Cup 2014

Bên cạnh với việc tung ra đoạn video quảng cáo hưởng ứng ngày hội bóng đá này, Sony cũng tiến hành khá nhiều chương trình khuyến mãi song song với thời điểm quả bóng lăn nhằm giúp mang World Cup đến khắp năm châu chứ không chỉ tại Brazil.

Bất ngờ Xperia Z2 trở thành smartphone chính thức của World Cup 2014

Hãng này cũng sẽ tài trợ một cuộc thi mang tên Sony Football Challenge. Để tham gia cuộc thi, người dùng phải dự đoán kết quả cuối cùng của tất cả 64 trận đấu tại World Cup. 100 người chơi dự đoán chuẩn xác nhất sẽ được liệt kê trên bảng xếp hạng tại ứng dụng Xperia Lounge. Ứng dụng này cũng tương thích với chiếc đồng hồ thông minh Smartwatch2 và vòng đeo tay SmartBand. Giải thưởng của cuộc thi bao gồm một chuyến du lịch dạng VIP tới Morocco, máy PlayStation 4, máy tính bảng Sony Xperia Tablet Z2 hoặc điện thoại Xperia Z2. Ít giờ trước đây, Sony cũng đã cho phát hành.

Video: Bất ngờ Xperia Z2 trở thành smartphone chính thức của World Cup 2014

Xem thêm: Lâm Chí Dĩnh bất ngờ khoe ảnh cầm iPhone 6 trên tay

Thu Thủy (Theo Phonarena) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news