Tin mới

Bắt nhóm côn đồ do Long “thiếu gia” cầm đầu

Thứ hai, 30/03/2015, 08:56 (GMT+7)

Long “thiếu gia” là một tay giang hồ có tiếng. Long có xài tiền như nước, quy tụ nhiều đàn em về tau mình, nên đươc ca tụng là Long “thiếu gia”.

 

Long “thiếu gia” là một tay giang hồ có tiếng. Long có xài tiền như nước, quy tụ nhiều đàn em về tau mình, nên đươc ca tụng là Long “thiếu gia”.


Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM, chiều 28/3, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Trần Bá Long (tức Long “thiếu gia”, 22 tuổi, ngụ huyện Phú Giáo), Nguyễn Hùng Cường (tức Tuấn, thị xã Ngã Bảy, Hậu Giang) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo điều tra ban đầu, giữa Long và Hồ Thị N.(18 tuổi) có quan hệ như vợ chồng đang làm công nhân cho một công ty ở phường An Phú (thị xã Thuận An).

Long, Phê và Cường (từ trái qua phải) tại cơ quan điều tra - Ảnh: Người đưa tin

Ngày 21/3, trong quá trình làm việc giữa N. và một đồng nghiệp tên Tú (chưa rõ lai lịch) xảy ra mâu thuẫn. Sau đó công ty đã cho Tú nghỉ việc.

Cho rằng N. làm mình bị mất việc nên Tú rủ thêm bạn là Nguyễn Hữu Quý và Võ Phước Đức cùng bốn người bạn khác đi tìm Nhi để “xử”.

Khi thấy Long chở N. trên xe máy chạy ra khỏi khu nhà trọ khu phố 1B (phường An Phú) lập tức nhóm của Tú đuổi theo đánh. Lúc này N. bỏ chạy trước, Long gọi điện thoại cho hai người bạn là Cường và người tên Dũng (chưa rõ lai lịch) mang theo mã tấu tìm nhóm của Tú để trả thù.

Ngay sau đó, Long phát hiện Quý và Đức đang đi xe máy nên áp sát dùng mã tấu chém đối thủ gục tại chỗ.

Thông tin thêm trên báo Người đưa tin, gây án xong Long và đồng bọn trốn khỏi hiện trường.

Cơ quan CSĐT công an thị xã Thuận An đã tổ chức truy xét và bắt được Long, Cường và Phê.

Được biết, đối tượng Long ‘thiếu gia’ là một tay giang hồ có tiếng. Long có xài tiền như nước, quy tụ nhiều đàn em về tau mình, nên đươc ca tụng là Long ‘thiếu gia’.

Long còn là một tên chuyên đâm thuê chém mướn, bảo kê các quán nhậu. Hiện y và đồng bọn đang bị tạm giữ để điều tra theo trình tự pháp luật.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news