Tin mới

Bắt nhóm côn đồ truy sát bệnh nhân trong bệnh viện ở Hà Nội

Thứ hai, 08/05/2017, 16:23 (GMT+7)

Do mâu thuẫn từ việc "nhìn đểu", nhóm của Đạt đã chém Nam và tiếp tục truy tìm đến nơi nạn nhân đang cấp cứu để đâm thêm nhiều nhát nữa.

Do mâu thuẫn từ việc "nhìn đểu", nhóm của Đạt đã chém Nam và tiếp tục truy tìm đến nơi nạn nhân đang cấp cứu để đâm thêm nhiều nhát nữa. 

Thông tin trên báo Vnexpress đưa tin cho biết, Công an Q.Đống Đa (HN) cho biết 6 người liên quan đến vụ truy sát trong BV Đại học Y Hà Nội vào lúc rạng sáng 7/5 được xác định gồm: Lê Tấn Đạt, Lê Công Thành, Nguyễn Xuân Huy, Vương Văn Nam, Nguyễn Minh Đức, Doãn Tiến Nam. Trong số này, Đạt đang bỏ trốn, những người còn lại đã bị bắt.

Hai trong số 5 nghi can bị bắt. Ảnh: Vnexpress

Khai nhận ban đầu tại cơ quan điều tra, nhóm nghi phạm cho biết  khoảng 3h10 ngày 7/5, tại khu vực cầu Trung Tự, anh Đinh Giang Nam cãi nhau với nhóm của Đạt.

Nghĩ rằng Đạt "nhìn đểu" mình, Nam lấy chiếc máy tính bảng mang theo đập vào đầu thanh niên này.

Hai bên to tiếng chửi bới và lao vào ẩu đả. Nam bị nhóm Đạt đánh ngã, gục xuống đường. Khi nhóm Đạt bỏ đi, một số người dân tại khu vực đã đưa Nam đi cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Biết thông tin anh Nam cấp cứu tại đây, nhóm Đạt lao xe máy tới, xông vào phòng cấp cứu khống chế nhân viên bảo vệ và các bác sĩ. Đạt cầm 2 con dao cùng hai thanh niên đã chém Nam đang nằm trên giường bệnh.

Người lao động cung cấp thêm thông tin cho biết anh Nam bị thương vùng đầu, cổ và 2 bàn tay. Hiện đang được hồi sức tích cực. 

Cơ quan chức năng đang tiến hành củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án về hành vi giết người và truy tìm những đối tượng liên quan đến vụ việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhóm côn đồ