Tin mới

Bắt quả tang 3 nữ nhân viên đang kích dục cho khách tại cơ sở xông hơi

Thứ năm, 10/09/2015, 14:08 (GMT+7)

Tại thời điểm kiểm tra, cảnh sát phát hiện tại các phòng VIP của cơ sở xông hơi xoa bóp ở quận 9 (TP HCM) có 3 nhân viên nữ đang xoa bóp bằng các hình thức kích dục cho khách.

Tại thời điểm kiểm tra, cảnh sát phát hiện tại các phòng VIP của cơ sở xông hơi xoa bóp ở quận 9 (TP HCM) có 3 nhân viên nữ đang xoa bóp bằng các hình thức kích dục cho khách.

Tin tức trên báo Công an TP.HCM, tối 9/9 Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội thành phố phối hợp với Đội chống tệ nạn (Công an TP HCM) tiến hành kiểm tra một cơ sở xông hơi xoa bóp cổ truyền nằm trên đường Tân Lập 2 (phường Hiệp Phú, quận 9, TP.HCM).

Nhân viên một phòng VIP bị bắt quả tang khi kích dục cho khách - Ảnh: CAND

Kiểm tra các phòng VIP của cơ sở này, cảnh sát phát hiện 3 nhân viên nữ đang xoa bóp bằng các hình thức kích dục cho khách.

Khi đoàn kiểm tra ập vào, nhiều vị khách đã không kịp mặc quần áo. Khai thác tại chỗ, những vị khách và nhân viên tại cơ sở này thừa nhận nơi đây tổ chức hoạt động massge kích dục.

Cùng đưa tin về vụ việc trên, thông tin thêm trên báo Công an Nhân dân, đoàn liên ngành kiểm tra chứng chỉ hành nghề, giấy khám sức khỏe của các nhân viên tại đây đa phần các giấy tờ này đều có dấu hiệu làm giả.

Nhiều nhân viên có sổ khám sức khỏe nhưng khi hỏi đến đều không biết mình đã khám ở đâu.

Tất cả các giấy tờ trên của nhân viên trong cơ sở này được đoàn kiểm tra thu giữ để xác minh và điều tra.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử lý 10 lỗi như: nữ nhân viên có hành vi kích dục cho khách, phòng massage không đủ kích thước quy định...

Sự việc đang được điều tra mở rộng.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: massage kích dục