Tin mới

Bắt quả tang 3 nữ nhân viên kích dục cho khách trong cơ sở massage

Thứ sáu, 23/06/2017, 15:26 (GMT+7)

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện 3 nữ nhân viên trong trang phục mát mẻ, khỏa thân và kích dục cho các nam khách hàng nên đã lập biên bản và xử lý.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện 3 nữ nhân viên trong trang phục mát mẻ, khỏa thân và kích dục cho các nam khách hàng nên đã lập biên bản và xử lý. 

Thông tin trên báo Công an nhân dânTrí thức trẻ đưa tin cho hay, ngày 23/6, Đoàn 2 kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội TPHCM hiện đang phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM và các cơ quan chức năng tiến hành làm rõ và xử lý những vi phạm hành chính tại 2 tụ điểm massage ở phường Linh Tây và Linh Trung, quận Thủ Đức.

Một trong hai cơ sở massage bị kiểm tra. Ảnh: Công an nhân dân

Thông tin trước đó cho hay, tối ngày 22/6, lực lượng chức năng đã bất ngờ ập và kiểm tra hành chính tại điểm massage xông hơi ở đường số 6, phường Linh Tây và tụ điểm massage xông hơi ở phường Linh Trung, quận Thủ Đức.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong các phòng của 2 tụ điểm trên có 3 nữ nhân viên đang trong tình trạng khỏa thân kích dục cho khách hàng nam. 

Khai nhận với cơ quan điều tra, các nữ nhân viên khai thực hiện hành vi kích dục cho khách với giá từ 150 – 300 ngàn đồng/lần/người bên cạnh đó còn phải mua vé vào. Nếu khách có nhu cầu đi từ A tới Z thì sẽ thương lượng. Mỗi ngày, mỗi nữ nhân viên sẽ phục vụ từ 3-5 khách hàng.

Điều đáng nói là cả 2 cơ sở trên đều có hệ thống chuông báo động, nhân viên trực bên dưới sẽ báo tình hình cho nữ nhân viên và khách biết để đối phó khi bị lực lượng chức năng kiểm tra. 

Trong 2 cơ sở bị kiểm tra có 1 cơ sở hoạt động trái phép, nhân viên không có chứng chỉ hành nghề. 

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ và xử lý đối với 2 cơ sở massage xông hơi trên.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news