Tin mới

Bắt quả tang á khôi bán dâm nghìn đô ở Hà Nội

Thứ bảy, 10/12/2016, 08:20 (GMT+7)

Cơ quan công an vừa triệt phá đường một đường dây Môi giới bán dâm liên tỉnh, trong các hot girl bán dâm bị bắt giữ có một á khôi của một cuộc thi sắc đẹp.

Cơ quan công an vừa triệt phá đường một đường dây Môi giới bán dâm liên tỉnh, trong các Hot girl bán dâm bị bắt giữ có một á khôi của một cuộc thi sắc đẹp.

Theo tin tức được báo Công an Nhân dân, Tri Thức Trực Tuyến, VnExpress đăng tải, ngày 9/12, Công an Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố Phạm Thị Thanh Huyền (tức Giang, 29 tuổi, quê Thanh Sơn, Phú Thọ) về hành vi Môi giới mại dâm.

Huyền được xác định là đối tượng cầm đầu đường dây gái gọi cao cấp với giá nghìn đô.

Trước đó, vào chiều ngày 7/12, lực lượng chức năng ập vào một khách sạn ở Đồng Mô (thị xã Sơn Tây) và bắt quả tang 3 hot girl đang bán dâm. Kết quả điều tra cho thấy khách đi "tàu nhanh" phải trả 1.000 USD, qua đêm 3.000 USD cho các chân dài.

Bắt quả tang á khôi bán dâm nghìn đô ở Hà Nội. Ảnh báo Công Lý

Được biết, một trong những ngươi đẹp bán dâm bị bắt giữ có một hot girl từng đoạt giải Á khôi của một cuộc thi sắc đẹp. Cô gái này nổi tiếng về nhan sắc và từng bị bắt giữ trong một đường dây gái gọi hạng sang.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Huyền trước đây làm kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Sau đó, thấy việc tổ chức cho các người đẹp, hot girl bán dâm cho các đại gia để kiếm tiền, nên cô nhanh chóng chuyển nghề.

Huyền chỉ giao dịch với khách quen và chỉ giao dịch qua mạng xã hội Facebook hoặc điện thoại. Huyền đăng ảnh các chân dài và chuyển ảnh để khách hàng chọn, rồi thỏa thuận giá, địa điểm...sau đó Huyền điều gái bán dâm đến.

Tiền mua dâm thường được khách chuyển khoản trước cho Huyền một phần, phần còn lại sẽ thanh toán khi hết cuộc vui.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news