Tin mới

Bắt quả tang chồng gian díu ngay giữa phố, chị vợ khiến tiểu tam bị 'hạ đo ván'

Thứ sáu, 09/10/2020, 14:53 (GMT+7)

Vụ việc xảy ra ở Lào Cai khi người vợ thấy chồng và tiểu tam tay trong tay giữa phố đông đã không thể kiềm chế. Chỉ đáng buồn là cậu con trai lại chính là người chứng kiến toàn bộ sự việc.

Trong thời buổi mạng xã hội lên ngôi, những vụ bắt ghen tiểu tam giữa phố đông và được quay lại clip, sau đó tung lên mạng xã hội ngày càng nhiều. Dân mạng cũng nhiều lần tỏ ra ngán ngẩm trước những màn "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" không phù hợp với các chị em. Tuy nhiên khi máu "hoạn thư" nổi lên thì các chính thất lúc đó chẳng còn suy nghĩ được thông suốt.

Mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục chia sẻ một vụ bắt gian ngay giữa phố. Theo chia sẻ, vụ việc này xảy ra ở Lào Cai. Chị vợ nhìn thấy người chồng đang tay trong tay với "tuesday" giữa phố đông nên đã lập tức lao vào, bỏ mặc cậu con trai 3 tuổi đứng ở bên cạnh.

Sau một hồi "thi triển võ công", chị vợ khiến tiểu tam bị "hạ đo ván". Chị liên tục chửi bới, tranh cãi với chồng. Theo lời một người phụ nữ "phe chị vợ" nói trong clip, anh chồng là người khơi mào trước: "Bố láo vừa xuống xe đã túm cổ áo đánh tao á".

Ngoài ra, chị này còn kể, người chồng và "tiểu tam" đã cặp kè với nhau nửa năm, anh ta bỏ vợ bỏ con ra ngoài không lo lắng gì.

Nghe thấy thế, anh chồng lập tức phản bác: "Mày tư cách gì, đi ra, không liên quan đến mày. Tao với mày li hôn rồi tao muốn làm gì tao làm. Mày làm trò này không xong đâu... mày không có quyền cấm tao đâu".

Trong khi đó, chị vợ tố cáo trong thời gian trước ly hôn: "Khi tôi với anh là vợ chồng hợp pháp con này đã láo toét rồi nhé".

Điều kinh khủng nhất khiến những người ngoài cuộc xung quanh không khỏi bàng hoàng là sự thật trước khi ly hôn và người phát hiện ra mọi chuyện lại chính là cậu con trai 3 tuổi.

Cậu con trai đi theo mẹ Đánh ghen và được chứng kiến sự việc từ đầu đến cuối. Ảnh chụp màn hình

"Mày thử nghĩ lại xem, mày chơi với con mày, mày bồ bịch, chúng mày ngủ với nhau để con nằm bên cạnh chúng mày còn nói được à. Mày hỏi tất cả mọi người ở đây xem, 3 tuổi nó không biết nói dối nhé. Bố ngủ với gái con nó nằm bên cạnh chịu sao được", người phụ nữ đi cùng được cho là chị của cô vợ bức xúc.

Ngoài ra, người phụ nữ này cũng cho biết, đến giờ 2 người họ đã ly hôn thì người đàn ông "đón con không dám xuống nhà gặp". Và chính cậu bé ấy đã kể sự việc mình được chứng kiến với nhà ngoại.

Người chồng nghe vậy mặc kệ, chạy đến bế nhân tình rồi lên xe bỏ đi, mặc chị vợ và mọi người vẫn bức xúc nhìn theo.

Sự việc gây náo loạn cả một góc phố. Đáng thương nhất là cậu bé 3 tuổi được chứng kiến màn cãi vã ngay giữa phố đông của cả bố và mẹ. Tội nghiệp cho cậu bé vì mới chỉ 3 tuổi mà đã phải chứng kiến những hành động bạo lực khó chấp nhận được như vậy rồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news