Tin mới

Bắt quả tang chồng ngoại tình, vợ "đá" cô bồ trần như nhộng ra khỏi nhà

Thứ tư, 10/08/2016, 11:45 (GMT+7)

Đây quả thực là bài học đáng nhớ cho cô bồ nhí này khi mà bà vợ của anh người tình trở về và phát hiện họ đang trên giường với nhau và dùng điện thoại khi lại khoảnh khắc ấn tượng này.

Đây quả thực là bài học đáng nhớ cho cô bồ nhí này khi mà bà vợ của anh người tình trở về và phát hiện họ đang trên giường với nhau và dùng điện thoại khi lại khoảnh khắc ấn tượng này.

[mecloud] NQaLtkGvPF[/mecloud]

Vụ việc xảy ra tại Bangkok, Thái Lan. Tờ Dailymail của Anh đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh cô bồ không mảnh vải che thân, ngồi co rúm ở một góc nhà sau khi bị cô vợ phát hiện ra.

Truyền thông địa phương đưa tin cô vợ trở về nhà sớm hơn thường lệ và phát hiện một đôi giày lạ ở bên ngoài. Khi cô tiến vào trong thì thấy chồng cô cùng bồ nhí 24 tuổi đang "mây mưa" trên sofa.

Ban đầu, cô bồ còn lấy một tấm chăn che người, kêu la trong tuyệt vọng, còn người vợ vô cùng phẫn nộ.

Người vợ chỉ tay về phía bồ nhí của chồng sau đó giật mất tấm chăn khiến cô phải thu lu ngồi vào góc tường. Mặc kệ cô gái khóc lóc thảm thương, người vợ vẫn không mảy may thương xót.

Trong khi đó, người chồng mặc áo phông trắng nhanh chóng thanh minh rằng tất cả chỉ là hiểu lầm, họ không có gì với nhau cả. Nhưng mọi lời nói của anh ta đều vô ích, chỉ khiến người vợ thêm phẫn nộ.

Theo báo đài địa phương, cô tình nhân trẻ khóc lóc nói rằng ngay cả "cha mẹ cũng không bao giờ đối xử với tôi như thế này... chị không có quyền làm thế với tôi".

Đáp lại, người vợ gọi cô bồ nhí là "con điếm kinh tởm".

Người chồng khó lòng đưa tình nhân thoát khỏi căn hộ nên đành tuồn quần áo, điện thoại và túi xách ra cửa cho cô ta.

Sự việc diễn ra vào khoảng 3h sáng ngày 31/7 tại chung cư Huay Kwang, Bangkok.

Hai vợ chồng được báo cáo đã chấm dứt quan hệ trước khi anh này đến với cô bồ trẻ.

Đoạn video đã được đăng tải lên mạng và lan truyền nhanh chóng. Cư dân mạng Thái Lan đã tranh cãi nảy lửa xem ai đúng ai sai trong chuyện này.

Tờ Pattaya News đưa tin cô bồ nhí sau đó đã báo cảnh sát, nói rằng mình bị "tổn hại danh dự nghiêm trọng" sau khi đoạn clip được phát tán. Tuy nhiên, người vợ nói rằng mình chỉ gửi video cho một người bạn chứ không đăng tải lên mạng.

Bảo Linh (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news