Tin mới

Bắt quả tang dàn người mẫu, diễn viên ở Sài Gòn bán dâm cho đại gia giá 2.500 USD/lượt

Thứ sáu, 18/08/2017, 09:04 (GMT+7)

Ngọc nhờ đợt được giải á khôi trong một cuộc thi sắc đẹp nên có nhiều mối quan hệ rộng. Ngọc cùng chị gái đứng ra môi giới mại dâm cho khoảng 30 người mẫu, diễn viên với giá từ 500 - 2.500 USD/lượt.

Ngọc nhờ đợt được giải á khôi trong một cuộc thi sắc đẹp nên có nhiều mối quan hệ rộng. Ngọc cùng chị gái đứng ra môi giới mại dâm cho khoảng 30 người mẫu, diễn viên với giá từ 500 - 2.500 USD/lượt.

Theo thông tin ban đầu trên VnExpress, ngày 17.8, Công an TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Thị Tiền (33 tuổi), Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi, em ruột Tiền) và Phạm Thị Thanh Huyền (32 tuổi) để điều tra, làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Ập vào kiểm tra các khách sạn cảnh sát bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Cơ quan chức năng cho biết những ngày tới sẽ triệu tập thêm nhiều mỹ nhân liên quan đến đường dây mại dâm này để làm rõ. Trong số này có nữ diễn viên B.A.

Tri thức trực tuyến thông tin thêm đêm hai hôm trước, Đội cảnh sát phòng chống mại dâm, Công an TP HCM, phối hợp cùng Phòng cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội ập vào nhiều khách sạn ở đường Ba Tháng Hai (quận 10) và Phạm Hồng Thái (quận 1), bắt quả tang 4 đôi nam nữ mua bán dâm.

Khai với công an, các cô gái này cho biết bản thân là người mẫu, diễn viên nghiệp dư. Gái bán dâm được chị em Tiền và Ngọc giới thiệu khách để “cải thiện thu nhập”. Giá “quý ông” phải trả cho mỗi cuộc “vui vẻ” từ 700 đến 2.500 USD.

Đường dây bán dâm cao cấp này gồm người mẫu, diễn viên nghiệp dư

Bước đầu, tại cơ quan công an các tú bà khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Ngọc từng đoạt giải Á khôi 1 trong cuộc thi sắc đẹp vừa tổ chức trong năm nay, đồng thời là vũ công của 1 nhóm nhảy và làm thêm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đào tạo người mẫu. Còn Tuyền là MC của 1 phòng trà ca nhạc có tiếng ở TP.HCM.

Do thường xuyên làm việc trong lĩnh vực giải trí, có mối quan hệ rộng nên đã tìm cách lựa chọn các cô gái là diễn viên, người mẫu, người mẫu nghiệp dư, MC... tham gia vào đường dây của mình.

Cảnh sát xác định có hơn 30 người đẹp tham gia đường dây mại dâm cao cấp này. Hàng loạt người đang bị triệu tập lấy lời khai.

Nếu khách muốn "thư giãn" với người mẫu nghiệp dư, Ngọc phát giá 500-1.000 USD. Ai muốn "vui vẻ" với các hoa khôi, diễn viên Ngọc nhắn tin để chị gái gửi hình cho các đại gia lựa chọn. Giá các cô gái này đi khách 3.000-4.000 USD (tương đương 60 - 80 triệu đồng).

Hiện công an đang mở rộng điều tra mở rộng vụ việc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news