Tin mới

Bắt quả tang đang đi karaoke 'mỏi tay' với chiến hữu, vợ lao vào xử lý khiến chồng phải quỳ xuống xin lỗi

Thứ hai, 05/10/2020, 15:15 (GMT+7)

Phát hiện ra chồng mình đang đi karaoke "tay vịn" với hội chiến hữu, chị vợ lập tức phi tới để "dạy dỗ". Màn xử lý quyết liệt đến mức người chồng phải quỳ xuống xin lỗi, còn các anh em dạt hết một bên đứng nhìn.

Ngày nay, mỗi khi các ông chồng xin phép đi hát karaoke với chiến hữu, nhiều bà vợ vô cùng lo lắng vì các anh có khi lại gọi "tay vịn" để hát cùng. Tâm lý đề phòng này cũng là dễ hiểu bởi đang có rất nhiều dịch vụ karaoke bị biến tướng khiến nhiều anh chồng đi hát về mà chỉ "mỏi tay" chứ không "mỏi mồm". Và khi phát hiện ra, các bà vợ thường nổi cơn tam bành vì thói trăng hoa, chơi bời không biết điểm dừng của chồng.

Thời gian vừa qua, mạng xã hội đã liên tục chia sẻ đoạn clip người vợ đến tận nơi "dạy dỗ" chồng sau khi bắt quả tang đang đi "tay vịn" với các chiến hữu.

Trong đoạn clip này, người vợ tỏ ra vô cùng bức xúc. Cô chỉ mặt từng chiến hữu đang ngồi trong quán hát mà mắng xa xả. Hội "500 anh em" ngồi im thin thít, không ai dám động đậy gì trước cơn tam bành của bà "sư tử" đang gào thét kia.

Người chồng quỳ xuống xin lỗi sau khi bị vợ bắt quả tang đang đi karaoke "tay vịn". Ảnh: Internet

Trước cơn thịnh nộ của bà vợ, người chồng chỉ còn nước đứng im chịu trận, trong khi "500 anh em" cũng không ai dám nói gì. Ảnh: Internet

Trong khi đó, người được cho là chồng đang quỳ dưới sàn, khoanh tay ăn năn xin lỗi trước mặt vợ và mọi người. Tuy nhiên, chưa hết cơn giận, người vợ đã "tung cước" đạp thẳng đầu chồng. Chứng kiến người phụ nữ "nổi trận lôi đình" 2 cô gái cùng nhóm bạn ngồi trong phòng karaoke không hề lên tiếng can ngăn mà chỉ im lặng, ngơ ngác ngồi trên ghế.

Ngay sau đoạn clip được đăng tải, dân mạng đã chia làm 2 luồng ý kiến tranh cãi kịch liệt. Người thì đồng tình với cách xử lý của bà vợ, thậm chí còn tỏ ra hả hê với cú song phi thẳng vào người ông chồng sau màn đi hát karaoke "tay vịn".

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng người vợ nên giữ bình tĩnh để giải quyết sự việc một cách tinh tế và cao tay hơn. Thế mới thấy, phụ nữ khá nhạy cảm không dễ gì để các ông chồng "đi đêm" sau lưng mà nói dối vợ. Vì vậy, để tránh gia đình lục đục hoặc đứng trước nguy cơ tan vỡ các anh em nên vui chơi lành mạnh hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news