Tin mới

Bắt quả tang đôi nam nữ đang mua bán dâm trong khách sạn

Thứ tư, 18/05/2016, 11:03 (GMT+7)

Bất ngờ kiểm tra một khách sạn trên đường Trần Đăng Ninh, phường Hoàng Văn Thụ, TP Lạng Sơn, cơ quan công an đã bắt quả tang một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Bất ngờ kiểm tra một khách sạn trên đường Trần Đăng Ninh, phường Hoàng Văn Thụ, TP Lạng Sơn, cơ quan công an đã bắt quả tang một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 16/5, công an tỉnh Lạng Sơn khởi tố bị can Vi Thị Huệ (SN 1985), trú thị trấn Na Sầm, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn; Hoàng Thu Trang (SN 1987), trú tại đường phường Vĩnh Trại, TP Lạng Sơn, về hành vi môi giới mại dâm.

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin trên báo Công lý, trước đó, tại phòng 202 của một khách sạn trên đường Trần Đăng Ninh, phường Hoàng Văn Thụ, TP Lạng Sơn, tổ công tác đã bắt quả tang một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Qua đấu tranh, ban chuyên án đã bắt khẩn cấp hai đối tượng là Vi Thị Huệ và Hoàng Thu Trang.

Hai má mì Hụê và Trang - Ảnh: Công an nhân dân

Tại cơ quan công an, Huệ, Trang đã khai nhận hành vi phạm tội.

Theo đó, khoảng 20h30 ngày 11/5, Huệ nhận được điện thoại của khách đặt vấn đề tìm 2 cô gái trẻ đến một khách sạn ở TP Lạng Sơn để "vui vẻ".

Huệ đã gọi điện điều gái đến nhà trọ của Huệ và cùng bắt taxi đi 30km xuống gặp khách. Đồng thời, Huệ đã gọi điện cho Trang điều thêm một cô gái nữa đến.

Tại phòng 202 của khách sạn Huệ đã đưa gái vào và nhận của hai vị khách nam số tiền 2 triệu đồng tiền đã thỏa thuận mua dâm và yêu cầu khách trả thêm 500.000 đồng tiền taxi. Sau đó, cô gái được Trang điều đến đã cùng một vị khách sang phòng 206, nhưng khách có điện thoại công việc đã đi về trước. Đôi còn lại đang “vui vẻ” ở phòng 202 thì bị Công an bắt quả tang.

Cũng theo lời khai của các đối tượng thì trước đó đã thực hiện nhiều vụ môi giới mại dâm thành công.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, mở rộng.

Xem thêm video:

[mecloud]gCpkLxegUe[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news