Tin mới

Bắt quả tang đôi nam nữ mua bán dâm tại "động nhện" 999

Thứ sáu, 17/04/2015, 15:56 (GMT+7)

Khi hai đôi nam nữ đang bắt đầu “vui vẻ” tại nhà nghỉ 999 thì tổ công tác ập vào bắt quả tang.

Khi hai đôi nam nữ đang bắt đầu “vui vẻ” tại nhà nghỉ 999 thì tổ công tác ập vào bắt quả tang.

Theo tin tức trên báo Công an TP Đà Nẵng, vào ngày 16/4, CA tỉnh Quảng Nam vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Võ Ngọc Thạch (1982, trú khối phố Mỹ Thạch Đông, P. Tân Thạnh, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) và Thái Ngọc Tâm (1995, trú xã Tiên Thọ, H. Tiên Phước, Quảng Nam) về hành vi “Chứa mại dâm”.

Trước đó, từ thông tin người dân cung cấp, Phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội CA tỉnh Quảng Nam đã cho cán bộ xác minh, giám sát nhà nghỉ 999 này và lên kế hoạch triệt xóa.

Vì vậy, 20h30 cùng ngày, khi hai đôi nam nữ trên bắt đầu “vui vẻ” thì tổ công tác ập vào bắt quả tang.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 3 điện thoại di động, 1 triệu đồng, trong đó có 500.000 đồng tiền mua bán dâm và 500.000 đồng khách mua dâm “bo” cho C. và M.S.

Đôi nam nữ bị bắt quả tang mua bán dâm.

Qua điều tra, xác minh cho thấy, nhà nghỉ 999 kinh doanh dịch vụ lưu trú do ông Võ Ngọc Thạch làm chủ.

Tại cơ quan công an, Thạch khai báo, mỗi khi khách có nhu cầu tìm đến, Thạch hoặc nhân viên của mình sẽ điều gái lên phục vụ tận phòng nghỉ.

Theo đó vào 19h30 ngày 2/4, Trần Văn D. (1990) và Nguyễn Văn Th. (1989, cùng trú H. Bắc Trà My, Quảng Nam) rủ nhau đến nhà nghỉ để mua dâm.

D. và Th. yêu cầu nhân viên lễ tân là Thái Ngọc Tâm bố trí 2 gái bán dâm để “vui vẻ”. Thỏa thuận giá cả cho một lần mua bán dâm là 250.000 đồng, Tâm bảo D. vào phòng số 8, Th. vào phòng số 9 đợi gái bán dâm đến.

Sau khi nhận tiền mua dâm của khách, Thái Ngọc Tâm điện thoại cho 2 gái bán dâm là Lê Thị Mỹ C. (1993, trú TP Quảng Ngãi) và Trần Thị Như D. (còn gọi là M.S, 1993, trú H. Trà Bồng, cùng Quảng Ngãi). Theo sự bố trí của Tâm, M.S. vào phòng số 8 để “phục vụ” D., còn C. vào phòng số 9 bán dâm cho Th.

Được biết, tụ điểm mại dâm tại nhà nghỉ 999 hoạt động đã lâu.

Trước đó, như tin tức báo Đồng Nai đưa tin, vào ngày 7/4, Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cũng phát hiện một cặp đôi thực hiện mua bán dâm tại nhà nghỉ.

Trước đó vào trưa ngày 6/4 lực lượng chức năng bất ngờ ập vào nhà nghỉ B.V ở KP11, P.Tân Phong, TP.Biên Hòa, Đồng Nai do bà Ngô Thị T.H làm chủ thì phát hiện một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại nhà nghỉ.

Làm việc với cơ quan chức năng, anh N.V.V khai nhận vào khoảng 10h sáng cùng ngày anh có nhu cầu nên điện thoại cho Bùi Dạ Thảo trí tại KP11, P.Tân Phong để đề nghị kiếm hàng cho V. mua dâm.

Sau khi thương lượng thì cả hai bên ngã giá thành công, anh V. đến nhà nghỉ trước đợi “hàng” đến sau.

Khoảng 30 phút sau thì Thảo điều chị Huỳnh Lê K.N đến nhà nghỉ trên để thực hiện hành vi bán dâm cho V. Khi cả hai đang thực hiện thì bị công an ập vào bắt quả tang.

N. khai nhận mỗi lần N. bán dâm với giá khoảng từ 500 – 600 ngàn, trong đó N. trích ra để trả cho Thảo khoảng 100 – 200 ngàn đồng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

Theo An Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news