Tin mới

Bắt quả tang khách Trung Quốc ăn cắp trên máy bay Vietnam Airlines

Thứ ba, 08/11/2016, 19:54 (GMT+7)

Một hành khách Trung Quốc đã bị bắt quả tang đang lục đồ của người khác trên chuyến bay của Vietnam Airlines từ TP HCM đi Hà Nội.

Một hành khách Trung Quốc đã bị bắt quả tang đang lục đồ của người khác trên chuyến bay của Vietnam Airlines từ TP HCM đi Hà Nội.

Thông tin trên được báo Người Lao Động, VnExpress đăng tải. Theo đó, sự việc xảy ra vào sáng ngày 8/11, trên chuyến bay VN278 từ TP HCM đi Hà Nội.

Bắt quả tang khách Trung Quốc ăn cắp trên Máy bay Vietnam Airlines. Ảnh báo Người Lao Động

Cụ thể, khi đón khách lên chuyến bay VN278, tổ tiếp viên chuẩn bị thủ tục để khởi hành thì một nam hành khách ngồi ghế 19C có dấu hiệu khả nghi khi đi xung quanh khoang hành khách, ngó nghiêng và dừng lại ở gần hàng ghế số 18-19 rồi lấy một túi hành lý trên giá để đồ xuống lục lọi.

Phát hiện nam hành khách này lục hành lý của người khác, tổ bay lập biên bản sự việc. Biên bản được lập với sự chứng kiến của người có tài sản bị lục lọi và một hành khách đi trên máy bay. 

Danh tính nam hành khách lục đồ là Li Jun (SN 1965, quốc tịch Trung Quốc). Hành khách này đã bị Vietnam Airlines cắt bay, bàn giao cho cơ quan chức năng xử lý.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news