Tin mới

Bắt quả tang nhân viên spa ở Sài Gòn bán dâm cho khách nước ngoài

Thứ tư, 28/08/2019, 10:18 (GMT+7)

ẬP vào tiệm Spa Evagarden trên đường Phạm Thái Bường (phường Tân Phong, quận 7), cơ quan chức năng đã bắt quả tang nhân viên bán dâm và kích dục cho khách nước ngoài.

Đêm 27/8, Đoàn kiểm tra liên ngành phối hợp Đội cảnh sát phòng chống mại dâm, Công an TP HCM, đã bất ngờ tiến hành kiểm tra Spa Evagarden trên đường Phạm Thái Bường (phường Tân Phong, quận 7).

Spa Evagarden chỉ tiếp khách là người nước ngoài như Hàn Quốc, Trung Quốc... Ảnh: VNE

Tại các phòng VIP trên lầu, trinh sát phát hiện 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm, một tiếp viên khác kích dục cho khách. Tất cả khách có mặt tại Spa Evagarden lúc đó là người nước ngoài.

Làm việc với cơ quan chức năng, quản lý spa khai rằng chỉ bán vé massage cho khách. Nhân viên của spa và khách có làm gì với nhau hay không, tiệm không biết.

Sau khi lấy lời khai, Đoàn kiểm tra liên ngành còn lập biên bản cơ sở kinh doanh này nhiều lỗi vi phạm như không ký kết hợp đồng lao động với nhân viên; trang thiết bị phòng cháy, báo cháy không hoạt động.

Đoàn liên ngành cũng cho biết, tiệm spa trên chỉ tiếp khách là người nước ngoài như Hàn Quốc, Trung Quốc... Hiện, cơ quan chức năng đang làm rõ vai trò của những người liên quan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news