Tin mới

Bắt quả tang nhóm nam nữ đang chia nhỏ ma túy trong phòng trọ

Thứ bảy, 07/02/2015, 19:46 (GMT+7)

Bất ngờ đột kích phòng trọ, lực lượng chức năng bắt quả tang Tính và Bước cùng 7 đối tượng khác, trong đó có 3 đối tượng nữ với tuổi đời còn rất trẻ đang tiến hành phân nhỏ một lượng lớn ma túy để sử dụng và đưa đi tiêu thụ.

Bất ngờ đột kích phòng trọ, lực lượng chức năng bắt quả tang Tính và Bước cùng 7 đối tượng khác, trong đó có 3 đối tượng nữ với tuổi đời còn rất trẻ đang tiến hành phân nhỏ một lượng lớn ma túy để sử dụng và đưa đi tiêu thụ.


Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM, ngày 7/2, Công an thị xã Thuận An cho biết cơ quan này vừa triệt phá một đường dây buôn bán và sử dụng ma túy với số lượng lớn trên địa bàn.

Băng nhóm này do Trương Đức Tính (36 tuổi, Gò Vấp, TP.HCM) và Nguyễn Văn Bước (19 tuổi, quê  An Giang) cầm đầu. Được biết, đối tượng Tính từng có tiền án 7 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Theo báo Tiền Phong, Công an Thuận An cho biết, sau hơn 1 tháng theo dõi, khoảng 23h ngày 6/2, lực lượng trinh sát phát hiện Tính chạy xe máy vào phòng trọ của Nguyễn Văn Bước, thuộc phường Thuận Giao, TX. Thuận An, Bình Dương với nhiều biểu hiện nghi vấn nên tiến hành ập vào phòng trọ của tên Bước để kiểm tra.

Ba trong số các đối tượng bị bắt kèm theo tang vật. (Ảnh: Cơ quan điều tra cung cấp)/ Infonet

Tại hiện trường, lực lượng chức năng bắt quả tang Tính và Bước cùng 7 đối tượng khác, trong đó có 3 nữ với tuổi đời còn rất trẻ đang tiến hành phân nhỏ một lượng lớn ma túy để sử dụng và đưa đi tiêu thụ.

Qua khám xét trên người các đối tượng và trong phòng trọ, lực lượng chức năng thu giữ được gần 100 viên ma túy tổng hợp màu xanh được đựng trong nhiều bịch nilon, nhiều cục chất bột màu trắng nghi là heroin, nhiều gói nilong có chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá.

Đối tượng chúng dụ dỗ là các em gái mới lớn ham chơi - Ảnh: ANTD

Gần 20 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều dụng cụ dùng để sử dụng và phân nhỏ ma túy như đèn khò, dao lam, kéo cắt, bình đập đá cùng nhiều điện thoại di động và 4 chiếc xe gắn máy.

Qua khai thác ban đầu, Bước thừa nhận thường xuyên lấy ma túy của Tính về chia nhỏ rồi mang đi bán cho những người nghiện khác tại thị xã Thuận An. Trong khi đó Tính đã từng bị kết án bảy năm tù về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Đây là chuyên án đã được lực lượng công an thị xã Thuận An lập và theo dõi liên tục trong hơn một tháng qua. Hiện vụ việc đang tiếp tục được mở rộng điều tra.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phòng trọ