Tin mới

Bắt quả tang nữ nhân viên mặc váy ngắn kích dục cho khách

Thứ năm, 10/12/2015, 09:29 (GMT+7)

Tại khu vực massage của khách sạn, lực lượng chức năng đã bắt quả tang các nữ nhân viên mặc váy ngắn kích dục cho khách.

Tại khu vực massage của khách sạn, lực lượng chức năng đã bắt quả tang các nữ nhân viên mặc váy ngắn kích dục cho khách.

Đêm ngày 9/12, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn Hóa Xã Hội phối hợp với Đội 5 (Đội phòng chống tệ nạn Công an TP HCM) đã kiểm tra hành chính tại cơ sở tổ hợp kinh doanh khách sạn- karaoke-massgae Cao Gia Thịnh, đường Phan Văn Hới, quận 12.

Bắt quả tang nữ nhân viên mặc váy ngắn kích dục cho khách. Ảnh minh họa 

Thông tin trên được báo VnExpress, Công an TP HCM đăng tải và được nhiều báo trích dẫn lại. Theo đó tại buổi kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt quả tang tại 2 phòng Vip massage các nữ tiếp viên mặc váy ngắn kích dục cho khách.

Nguồn tin này cũng cho hay, cơ sở Cao Gia Thạnh có 32 phòng Vip massage, với mức giá 200.000 đồng. Nếu khách có nhu cầu kích dục thì tiền bo cho nữ tiếp viên là 200-300.000 đồng.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản về nhiều lỗi mà cơ sở Cao Gia Thịnh mắc phát như chưa ký hợp đồng lao động với 19 nữ nhân viên; sử dụng việc mua dâm, bán dâm và các hoạt động tình dục làm phương thức kinh doanh; sử dụng bản ghi âm, ghi hình lưu trữ mà chưa trả tiền sở hữu...

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news