Tin mới

Bắt quả tang nữ nhân viên massage kích dục cho khách trong phòng VIP

Thứ sáu, 29/07/2016, 15:36 (GMT+7)

Kiểm tra tổ hợp khách sạn – nhà hàng – karaoke Cao Thịnh Phát ở quận 12, TP.HCM, lực lượng chức năng phát hiện nhân viên massage đang kích dục cho khách trong phòng VIP.

Kiểm tra tổ hợp khách sạn – nhà hàng – karaoke Cao Thịnh Phát ở quận 12, TP.HCM, lực lượng chức năng phát hiện nhân viên massage đang kích dục cho khách trong phòng VIP.

Theo thông tin trên báo Trí thức trẻ, Pháp luật TP.HCM, Tiền Phong, khuya 28/7, Đoàn 2 – Kiểm tra liên ngành văn hóa – xã hội TP.HCM kiểm tra tổ hợp khách sạn – nhà hàng – karaoke Cao Thịnh Phát trên đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM thì phát hiện nhân viên massage đang thực hiện hành vi kích dục cho khách trong phòng VIP.

Làm việc với cơ quan chức năng, chủ cơ sở kinh doanh này cho biết các nhân viên tại đây không có hợp đồng lao động. Khách sạn này có gần 40 phòng massage dành cho VIP, mỗi lần massage khách phải trả 200 ngàn đồng.

Nhiều nữ nhân viên bị bắt quả tang đang kích dục cho khách - Ảnh: Soha/ Trí thức trẻ

Mỗi khi có khách, quản lý dùng bộ đàm để liên lạc với các nhân viên nữ.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản các lỗi vi phạm như sử dụng các hoạt động tình dục khác làm phương thức kinh doanh, không có nội quy lao động bằng văn bản khi sử dụng 10 lao động trở lên, không niêm yết tờ thông báo phát hành hóa đơn theo qui định...

Theo báo Dân Việt, cơ sở này được nhiều người biết đến bởi nơi đây luôn quy tụ nhiều nữ tiếp viên trẻ đẹp, túc trực tại 32 phòng massage VIP, sẵn sàng phục vụ việc xoa bóp và kích dục cho khách bất kể giờ giấc. Ngoài ra, tại khách sạn này còn có các phòng karaoke với đội ngũ "chân dài" luôn biết "vui vẻ" và chiều khách.

Xem thêm video:

[mecloud]D7HfncwHno[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news