Tin mới

Bắt quả tang nữ tiếp viên mua bán dâm tại quán cà phê

Thứ tư, 25/03/2015, 09:55 (GMT+7)

Công an đã đột kích quán cà phê tại Tây Ninh và phát hiện tiếp viên của quán và một đối tượng nam đang thực hiện hành vi mua bán dâm trong phòng ngủ của chủ quán.

 

Công an đã đột kích quán cà phê tại Tây Ninh và phát hiện tiếp viên của quán và một đối tượng nam đang thực hiện hành vi mua bán dâm trong phòng ngủ của chủ quán.


Theo tin tức báo Công an Nhân dân, 8h ngày 24/3, Đội CSĐT Công an huyện Dương Minh Châu đột kích quán cà phê Thương Thầm thuộc ấp Khởi Hà, xã Cầu Khởi, (huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh) do Võ Thị Kim Phượng (43 tuổi, ngụ Khu phố 4, phường 4, TP Tây Ninh) làm chủ. Tại đây, lực lượng Công an phát hiện tiếp viên của quán và một đối tượng nam đang thực hiện hành vi mua bán dâm trong phòng ngủ của chủ quán.

Cũng tại quán cà phê này, tổ công tác phát hiện thêm đối tượng nữ đang thực hiện hành vi kích dục cho khách. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, đưa các đối tượng về trụ sở làm việc.

Đối tượng Phượng tại CQĐT - Ảnh: CAND

Võ Thị Kim Phượng thừa nhận, vì lợi nhuận nên đã để các đối tượng thực hiện hành vi kích dục cho khách tại quán của mình và không hay biết tiếp viên bán dâm cho khách.       

Cũng liên quan đến hành vi kích dục cho khách nam tại quán cà phê, trước đó, theo báo Đồng Nai, vào khoảng 18h30, ngày 19/3, Công an phường Bửu Long (TP.Biên Hòa) đã bất ngờ kiểm tra quán cà phê không tên đóng tại khu phố 5, phường Bửu Long (TP.Biên Hòa) bắt quả tang một nữ nhân viên của quán đang có hành vi kích dục cho khách nam đến uống cà phê.

Tại hiện trường, lực lượng công an xác định, trong một phòng ngủ phía sau quán cà phê do Trần Thị T.Th (37 tuổi, quê TP.Cần Thơ) làm chủ, Trương N.H. (19 tuổi, quê TP.Cần Thơ) đang thực hiện hành vi kích dục cho một khách nam.

Làm việc với công an, Th. khai hàng ngày đã tổ chức cho 2 nhân viên của quán vừa bán nước giải khát vừa tìm kiếm khách có nhu cầu kích dục để kiếm thêm thu nhập. Mối lần có khách yêu cầu, các nhân viên sẽ dẫn vào phòng ngủ phía sau quán để thực hiện hành vi kích dục. Mỗi lần như vậy, Th. sẽ thu của khách 130 ngàn đồng. Số tiền này được Th. chia lại cho nhân viên 50%. Mỗi ngày, quán của Th. có khoảng 5 đến 6 khách đến thực hiện hành vi này. Được biết, Th. đã tổ chức hoạt động trá hình này từ nhiều tháng nay.

Sau khi lập biên bản quả tang, Công an phường Bửu Long đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ quán và nhân viên nói trên.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news