Tin mới

Bắt quả tang nữ tiếp viên tiệm hớt tóc bán dâm giá 800 nghìn đồng

Thứ năm, 03/12/2015, 09:38 (GMT+7)

Đột kích tiệm hớt tóc gội đầu, lực lượng chức năng bắt quả tang 3 nữ tiếp viên đang bán dâm cho khách.

Đột kích tiệm hớt tóc gội đầu, lực lượng chức năng bắt quả tang 3 nữ tiếp viên đang bán dâm cho khách. 

Theo tin tức được đăng tải trên báo Công an Nhân Dân, Người Lao Động, Vietnamnet, vào chiều ngày 2/11, đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa- Xã hội TP HCM, phối hợp cùng phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP HCM đã bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với tiệm hớt tóc gội đầu NiNi (đường Nhật Tảo, P.8, Q.10, Tp HCM).

Tại đây, cơ quan chức năng đã bắt quả tang 3 nữ tiếp viên của tiệm đang thực hiện hành vi bán dâm cho khách. Đặc biệt, thời điểm kiểm tra chủ tiệm hớt tóc là bà Nguyễn Thị Hồng Yến (SN 1980, quê Tiền Giang) cùng chồng đã bấm chuông báo động cho nữ tiếp viên, nhưng đã bị lực lượng chức năng chặn lại.

Bắt quả tang nữ tiếp viên tiệm hớt tóc bán dâm giá 800 nghìn đồng. Ảnh Vietnamnet

Tại cơ quan điều tra, bà Yến khai nhận thuê căn nhà 3 tấng ở địa chỉ trên để mở tiệm tóc trá hình thành ổ mại dâm đã được hơn 1 năm. Tại đây, bà Yến cho thiết kế nhiều phòng nhỏ để tiếp viên bán dâm cho khách. Đặc biệt, bà Yến còn cho thiết kế chuông báo động không dây có điều khiển bằng hồng ngoại để báo động mỗi khi cơ quan chức năng đến kiểm tra.

Theo bà Yến, tiệm bán dâm trá hình hoạt động từ 10 giờ đến 22 giờ cùng ngày. Mỗi lần bán dâm giá 800 ngàn đồng/lượt, trong đó bà Yến được hưởng 200 ngàn đồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news