Tin mới

Bắt quả tang tài xế xe container giấu ma túy sau đuôi xe đầu kéo

Thứ hai, 15/10/2018, 09:29 (GMT+7)

Một tài xế xe đầu kéo ở Lạng Sơn vừa bị bắt quả tang giấu ma tuý hốc chốt container của rơ moóc. Người này khai mua ma túy để sử dụng và bán lại cho những ai có nhu cầu để hưởng chênh lệch. 

Một tài xế xe đầu kéo ở Lạng Sơn vừa bị bắt quả tang giấu ma tuý hốc chốt container của rơ moóc. Người này khai mua ma túy để sử dụng và bán lại cho những ai có nhu cầu để hưởng chênh lệch. 

Sáng 14/10, Trung tá Trần An Ninh – Phó trưởng phòng Cảnh sát giao thông, Công an Hà Tĩnh cho biết, CSGT khu vực đã phát hiện một túi ni lon chứa 20 viên ma túy tổng hợp được cất giấu trong hốc chốt container của rơ moóc mang BKS 34R – 00306, theo báo Hà Tĩnh.

Vị trí tài xế nhét ma túy vào bên trong. Ảnh: C.A

Cụ thể, vào thời điểm trên, trong lúc tuần tra kiểm soát trên quốc lộ 1A đoạn qua thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), tổ công tác thuộc phòng Cảnh sát giao thông (Công an Hà Tĩnh) phát hiện xe đầu kéo biển Hải Dương chạy hướng Bắc – Nam có nhiều nghi vấn nên yêu cầu dừng kiểm tra.

Tổ công tác đã phối hợp với Công an TX Hồng Lĩnh tiến hành kiểm tra. Qua kiểm tra phát hiện phía sau đuôi rơ moóc, ở trong hốc để chốt container có một gói ni lông màu trắng chứa 20 viên nén màu hồng (ma túy tổng hợp), theo VnExpress.

Tại cơ quan điều tra, tài xế Nguyễn Thanh Sơn (59 tuổi, ở phường Tam Thanh, TP. Lạng Sơn) khai số ma túy trên được mua để sử dụng. Những ai có nhu cầu, ông ta sẵn sàng bán lại để hưởng chênh lệch.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản sự việc và tiến hành điều tra, làm rõ để xử lý theo qui định của pháp luật.

Trước đó vào tháng 11/2017, Lực lượng chức năng TP. Hà Nội cũng đã phát hiện ma tuý được các đối tượng bí mật cất giấu bên trong chiếc lốp ô tô dự phòng, theo ANTĐ.

Ngày 15/11, Nguyễn Bá Lam (Sinh năm 1978, trú huyện Ea Kar, tỉnh Đăk Lắk) đến nhà Nguyễn Thị Nguyệt (sinh năm 1960, trú ở ở Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội ) mua 16 bánh heroin và 1.800 viên ma túy tổng hợp .

Trên đường trở về thì bị tổ trinh sát CAQ Nam Từ Liêm (Hà Nội )khống chế, bắt giữ và thu toàn bộ tang vật được giấu kín trong lốp phụ xe ô tô.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news