Tin mới

Bắt quả tang vợ ngoại tình, chồng gào lên "Con mày đang ốm kia kìa"

Thứ hai, 28/01/2019, 14:04 (GMT+7)

Bắt quả tang vợ đi cùng trai lạ trên phố, người chồng cay đắng gào lên trước mặt vợ "Con mày đang ốm ở nhà kia kìa".

Bắt quả tang vợ đi cùng trai lạ trên phố, người chồng cay đắng gào lên trước mặt vợ "Con mày đang ốm ở nhà kia kìa".

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip chồng bắt quả tang vợ Ngoại tình với trai lạ gây xôn xao. Theo đó, sau khi thấy vợ đi từ 2h chiều đến tối chưa về thì người chồng đã chạy đi tìm và phát hiện vợ đi chung với một người đàn ông khác. Sau khi bị chồng phát hiện, cặp đôi đã phóng xe bỏ chạy nhưng người chồng nhanh chóng đuổi theo và chặn đầu xe.

Sau khi dừng xe, người chồng liên tục chất vấn người vợ: "Mày nhầm à, nhầm mà mày phải bỏ chạy à? Mày đứng yên đó, bỏ chạy tao giết.

Con này đưa điện thoại đây tao check cho mày xem luôn. Bảo đi tập à, tập 4 ca cơ đấy. Con mày ốm nằm nhà à mà mày bảo tập 4 ca, không thiếu 1 giờ nào đâu. Gọi họ hàng thằng kia lên đây. Đạo đức giả với tao đúng không, nói ngon ngọt thì không nghe. Bố mẹ mày chắc tự hào lắm đấy. Mày mà nói tử tế tao còn tao để yên, mày sĩ dởm mày không nói gì cả rồi bảo không có gì à.

Người chồng mắng vợ khi bắt quả tang đi cùng trai trẻ. Ảnh cắt từ clip

Con mày ốm ở nhà kia kìa, mày còn đi với thằng này. Nếu mày trong sạch thì việc gì mày phải bỏ chạy. Tao biết thừa từ chiều mày đi đâu rồi. Tao đến tận nơi mà mày không đến lớp. Mày có biết không? Tao đã nói ngon nói ngọt với mày là về chúng ta nói chuyện nhưng mày vẫn cố đi thêm 1 tiếng rưỡi nữa".

Trước những lời trách móc của chồng, người vợ chỉ nhẹ nhàng giải thích. Lúc này, một số người dân xung quanh tập trung theo dõi sự việc, người chồng tiếp tục phân bua, "Em bắt được đôi này, chúng nó đi với nhau từ chiều đến giờ mới ra khỏi nhà nghỉ". Sau đó chỉ vào người vợ và nam thanh niên gay gắt nói, "đây là em, đây là chị. Còn em là chồng của cô này. Em và cô ta là vợ chồng có 2 mặt con và 11 năm sống với nhau. Còn thằng này mới quen được 3-4 tháng". 

Ngay sau khi clip được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hiện chưa biết thực hư sự việc thế nào tuy nhiên nếu sự việc như những gì clip diễn ra thì người vợ hẳn đáng bị lên án.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news