Tin mới

Bắt tạm giam 5 bị can trong đường dây người mẫu bán dâm 1.000 USD/ lượt

Thứ sáu, 17/04/2015, 20:20 (GMT+7)

Liên quan đến vụ “đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm hàng nghìn USD bị triệt phá”, cơ quan CSĐT công an TP.HCM vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện bắt tạm giam 4 tháng đối với 5 người liên quan.

Liên quan đến vụ “đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm hàng nghìn USD bị triệt phá”, cơ quan CSĐT công an TP.HCM vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện bắt tạm giam 4 tháng đối với 5 người liên quan.

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, chiều 17/4, một nguồn tin cho hay, cơ quan CSĐT công an TP.HCM vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện bắt tạm giam 4 tháng đối với 5 người liên quan trong đường dây mại dâm cao cấp vừa bị triệt phá.

5 bị can bị khởi tố về hành vi "môi giới mại dâm" gồm Lê Bảo Lộc (SN 1973, quê Hậu Giang, tạm trú Q.5) và 4 người còn lại là 4 người mẫu, diễn viên tự do, tuổi từ 23 - 26 tuổi.

Bốn người mẫu môi giới mại dâm tại cơ quan công an - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Bước đầu cơ quan công an xác định, Lộc là đạo diễn, tham gia điều hành công ty đào tạo người mẫu Gia Khang (trụ sở Q.8), quy tụ khá nhiều diễn viên - người mẫu, núp bóng công ty trên để hành nghề môi giới mại dâm cao cấp.

Khách của Lộc là đại gia ở nhiều tỉnh thành, quen biết qua nhiều nguồn khác nhau. Do đó khi khách gọi điện yêu cầu, Lộc ra giá 1.000 USD/ lượt rồi gọi điện điều các chân dài gắn mác người mẫu - diễn viên - ca sĩ đến tận khách sạn phục vụ khách.

Đáng nói, giá đi khách mà Lộc thông báo cho các cô gái bán dâm là 300 - 500 USD/ lượt. Tức là chỉ tốn cuộc điện thoại, Lộc đã thu lợi bất chính 500 - 700 USD.

Thông tin thêm trên báo Lao động, khi bị bắt quả tang, có hai vị “đại gia” có tên là ông Đ.V.D (SN 1972, ngụ TP.Đà Nẵng)  và ông L.Q.C (SN 1976, ngụ quận 10, TPHCM. Cả hai chân dài đều khai nhận về hành vi môi giới mại dâm của Lộc và chính HY tham gia bán dâm và giữ vai trò môi giới trong vụ bán dâm cho ông D và C. 

Trong các “tú bà” được đào tạo người mẫu tại Cty Gia Khang của “tú ông” Lê Bảo Lộc, thì người mẫu DH (SN 1992, quê tỉnh Khánh Hòa) khai nhận, H đi bán dâm cho “đại gia” tên T.A.D (SN 1977, quê TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) và cũng môi giới mại dâm cho bạn ông D, là T.T.T (SN 1974, ngụ tỉnh Long An).

Lúc này “tú bà” H gọi “tú bà” ĐTAĐ cũng là người mẫu, Đ gọi cho chân dài H.N. (SN 1992, ngụ tỉnh ĐắkLắk) cùng H đi bán dâm. “Phi vụ” này, “tú bà” H bán dâm được 1.000USD và ăn thêm tiền môi giới 300USD từ việc bán dâm của chân dài H.N. “Tú bà” Đ hưởng 200USD từ việc bán dâm của cô H.N, thì bị công an bắt quả tang.

C.Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news