Tin mới

Bắt tạm giam nguyên trưởng phòng có 3 khẩu súng và 2 mã tấu trong nhà

Thứ bảy, 05/08/2017, 10:41 (GMT+7)

Cơ quan điều tra đã thu giữ 3 khẩu súng và 2 mã tấu khi khám xét nơi ở của 1 nguyên trưởng phòng kỹ thuật quản lý bảo vệ rừng.

Cơ quan điều tra đã thu giữ 3 khẩu súng và 2 mã tấu khi khám xét nơi ở của 1 nguyên trưởng phòng kỹ thuật quản lý bảo vệ rừng.

Theo Người lao động và Infonet, thông tin từ Công an tỉnh Đắk Nông ngày 5-8 cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Trần Quyết Tâm (SN 1959, nguyên Giám đốc Công ty TNHH Lâm nghiệp Trường Xuân - tỉnh Đắk Nông) để điều tra về hành vi thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Khám xét nhà ông Tính, cơ quan công an thu giữ 3 khẩu súng. Ảnh: Người lao động

Công an Đắk Nông cũng tiến hành bắt tạm giam em trai của ông Tâm là Trần Đức Tính (sinh năm 1980, nguyên Trưởng phòng Kỹ thuật quản lý bảo vệ rừng - Công ty TNHH Lâm nghiệp Trường Xuân) cũng về hành vi thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Trong quá trình khám xét nơi ở của Trần Đức Tính, lực lượng công an đã thu giữ 03 khẩu súng (02 súng tự chế, 01 súng thể thao), 20 viên đạn các loại và hai mã tấu.

Theo điều tra, từ năm 2010 - 2014, ông Tâm và ông Tính đã thiếu trách nhiệm trong công tác quản lý bảo vệ rừng dẫn đến làm mất hơn 76 ha rừng tự nhiên tại 2 tiểu khu 1687 và 1707 do Công ty TNHH Lâm nghiệp Trường Xuân quản lý.

 Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an