Tin mới

Bắt “Thánh cô cô bóc”: Cục Cảnh sát hình sự lên tiếng

Thứ bảy, 13/06/2015, 01:15 (GMT+7)

Cục Cảnh sát hình sự mới đây đã lên tiếng xác nhận, việc bắt giữ đối với Trần Thị Hương Giang, nhân vật đứng sau Facebook Thánh cô cô bóc gây “bão” showbiz thời gian qua.

Cục Cảnh sát hình sự mới đây đã lên tiếng xác nhận, việc bắt giữ đối với Trần Thị Hương Giang, nhân vật đứng sau Facebook Thánh cô cô bóc gây “bão” showbiz thời gian qua.

Chiều 12/6, Cục Cảnh sát hình sự cho biết sáng 11/6, Cục Cảnh sát hình sự đã thi hành lệnh bắt, khám xét khẩn cấp đối với Trần Thị Hương Giang, 37 tuổi, trú ở ngõ 720 đường La Thành, phường Giang Võ, quận Ba Đình, Hà Nội để điều tra về hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân.

"Thánh cô cô bóc" bị bắt giữ.

Tại Cơ quan điều tra, qua đấu tranh khai thác, bước đầu Giang khai nhận hành vi sử dụng mạng xã hội Facebook với nick name Huyen Nguyen, Tuyết Anh Trần để đăng các bài viết, hình ảnh có nội dung xuyên tạc, bôi nhọ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác.

Trong số đó, có doanh nhân Trương Thị Phượng (Phượng Chanel), Giám đốc công ty Venus Vũ Khắc Tiệp, ca sỹ Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, diva Thanh Lam, Siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên Quang Hòa, Á hậu Linh Chi, người mẫu Ngọc Trinh, Diễn viên Quách Ngọc Ngoan

Việc làm này đã gây tổn hại đến danh dự, nhân phẩm, uy tín, công việc và sức khỏe của những người bị vu khống.

"Thánh cô cô bóc" Trần Thị Hương Giang tại trụ sở Cơ quan CSĐT.

Cũng theo Giang khai nhận, đứng sau nhóm được gọi với tên “Tập đoàn Thánh bóc” trên mạng xã hội Facebook chuyên đi “bóc mẽ” chuyện showbiz bao gồm nhiều cá nhân ở trong nước và  cả ở nước ngoài. Bản thân Giang sử dụng nick name là Tuyết Anh Trần, Huyen Nguyen trong “Tập đoàn thánh bóc”. Quá trình sử dụng các Facebook này Giang đã đăng một số bài có nội dung bôi nhọ hình ảnh cá nhân doanh nhân Trương Thị Phượng do mâu thuẫn cá nhân và thích nổi tiếng.

Quá trình bắt, khám xét cơ quan điều tra đã thu giữ 5 điện thoại di động, 2 máy tính xách tay nhiều tài liệu khác có liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật.

Trao đổi với PV, doanh nhân Trương Thị Phượng cho biết, chưa hề biết thông tin về vụ việc.

Một trong những nhân vật bị "thánh cô" đưa thông tin là Ngọc Trinh cho hay, cô hoàn toàn không quan tâm đến vụ việc này.

"Dù có bị bắt thì việc họ chửi mình cũng đã chửi rồi, mọi người hiểu lầm thì cũng đã hiểu lầm rồi nên tôi không quan tâm nữa", Ngọc trinh cho biết.

Đức Thuận

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news