Tin mới

Bắt thầy giáo thể dục kiêm võ sư bị tố dâm ô nữ sinh sau giờ học

Thứ tư, 13/12/2017, 08:36 (GMT+7)

Thầy giáo thể dục kiêm vỡ sư ở An Giang có mối " quan hệ bất thường" với nữ sinh lớp 8 nên đã bị người nhà tố cáo, yêu cầu cảnh sát vào cuộc tiến hành điều tra.

Thầy giáo thể dục kiêm vỡ sư ở An Giang có mối " quan hệ bất thường" với nữ sinh lớp 8 nên đã bị người nhà tố cáo, yêu cầu cảnh sát vào cuộc tiến hành điều tra. 

Tri thức trực tuyếnCông an TP. HCM cho hay chiều ngày 12/12, Công an TX. Tân Châu (An Giang) cho biết ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Quách Tỉnh (32 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Tường 1, xã Châu Phong, TX.Tân Châu) – giáo viên dạy thể dục một Trường THCS trên địa bàn về hành vi dâm ô trẻ em.

Trường học nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo đó, bị hại là M.M.K (tên đã thay đổi, 13 tuổi, học lớp 8). Vào khoảng 14 giờ 30 ngày 1-9, mẹ ruột của K. là H.T.B đến công an xã tố giác thầy giáo dạy thể dục là Quách Tỉnh có hành vi xâm hại tình dục nhiều lần đối với K.

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc đưa K. đi giám định. 
Sau quá trình điều tra, ngày 6/11 Cơ quan CSĐT Công an TX.Tân Châu quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối Quách Tỉnh về hành vi dâm ô trẻ em.

Trao đổi với phóng viên, một cán bộ điều tra cho biết: “Thời điểm đầu làm việc, đối tượng thừa nhận có dâm ô đối với K. Hành vi này được thực hiện sau giờ dạy”.

Được biết, Quách Tỉnh dạy thể dục tại trường 10 năm nay. Người này có trình độ thạc sĩ giáo dục thể chất, bằng võ cổ truyền Việt Nam và vợ y là giáo viên cấp 3 dạy Sử.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news