Tin mới

Bắt thêm đối tượng 17 tuổi vụ truy sát 3 cha con ở Quảng Nam

Thứ năm, 11/07/2019, 21:06 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tìm đến nhà truy sát 3 cha con chỉ vì cái chuồng heo hôi thối, tính đến nay công an Quảng Nam đã bắt giam 7 bị can.

Theo tin tức từ Thanh Niên, Người Lao Động, chiều ngày 11/7, Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết liên quan đến vụ 3 cha con bị hàng chục thanh niên tìm đến nhà truy sát trên địa bàn vào ngày 14/6, hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã khởi tố thêm một bị can là Nguyễn Triều Phong (17 tuổi, ở P.An Phú, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) để điều tra về hành vi “giết người”.

Đồng thời, cơ quan CSĐT Công an tỉnh cũng đang tiếp tục xác minh, làm rõ 5 nghi can khác có liên quan đến vụ án mạng này.

Được biết, Phong là người liên quan trực tiếp trong vụ nhóm đối tượng tìm đến nhà truy sát khiến ông Phạm Hồng Văn (SN 1964; ngụ thôn Xuân Quý, xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ) tử vong, 2 con trai bị thương, xảy ra hôm 14/6.

Nguyễn Xuân Công, đối tượng trực tiếp đâm chết ông Văn. Ảnh NLĐ

Trước đó,  Công an tỉnh Quảng Nam cũng đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với 6 đối tượng liên quan đến vụ án này, gồm: Nguyễn Xuân Công (SN 1993), Nguyễn Văn Niên (SN 1991), Nguyễn Xuân Thành (SN 1989), Lê Trương Hồng Quân (SN 2003), Nguyễn Tấn Thịnh (SN 1985; cùng ngụ phường An Phú) và Phạm Tấn Nhựt (SN 1991; ngụ xã Bình Tú, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam).

Thông tin ban đầu vụ án cho hay, vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 14/6, hàng xóm ông Phạm Hồng Văn bất ngờ nghe tiếng la hét thất thanh từ nhà ông Văn. Khi người dân chạy sang thì phát hiện ông Văn nằm bất động tại con đường bê tông trước nhà, trên người có nhiều vết chém.

Hai con của ông Văn là Phạm Hồng Cấp (28 tuổi) và Phạm Ngọc Phát (26 tuổi)  đang bị một nhóm lạ mặt sử dụng hung khí đuổi đánh, trên người cũng có nhiều vết thương. Tại hiện trường, nhóm người lạ mặt sau khi gây án đã để lại một xe tay ga và nhiều hung khí là dao, kiếm tự chế được cảnh sát thu giữ trong đêm.

Ngay lập tức, hàng xóm đã đưa 3 bố con ông Văn đến Bệnh viện đa khoa Quảng Nam cấp cứu. Sau khi đến bệnh viện được 15 phút thì ông Văn tử vong.

Theo điều tra, gia đình ông Nguyễn Văn Mười, Chủ tịch Hội Nông dân xã Tam Thăng, Bí thư kiêm trưởng thôn Xuân Quý (xã Tam Thăng) chăn nuôi lợn gần nhà ông Văn trong nhiều năm gây mùi hôi thối, ô nhiễm ảnh hưởng đến gia đình ông Văn nên giữa hai gia đình xảy ra mâu thuẫn.

Nhiều lần nhắc nhở nhưng ông Mười vẫn không chịu khắc phục. Bực tức, anh Cấp ném đá vào chuồng heo nhà ông Mười. Đến chiều 14/6, ông Mười kể vụ việc cho Niên (cháu ông) nghe, Niên kể lại cho Công, sau đó cả hai kéo thêm nhiều người cầm theo hung khí tới nhà truy sát 3 cha con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news