Tin mới

Bắt trùm ma túy khoác áo đại gia

Thứ năm, 25/06/2015, 15:29 (GMT+7)

Khám xét trong nhà Hưng, tại vị trí để bánh sơ – cua của xe ô tô, công an đã tìm thấy 16 bịch ni-long chứa tổng cộng 8kg ma túy đá, được cất giấu tinh vi.

Khám xét trong nhà Hưng, tại vị trí để bánh sơ – cua của xe ô tô, công an đã tìm thấy 16 bịch ni-long chứa tổng cộng 8kg ma túy đá, được cất giấu tinh vi.

Cục CSĐT tội phạm về ma túy, Bộ Công an cho biết, vừa phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh bắt giữ một trùm ma túy nguy hiểm.

Tang vật vụ án. (Ảnh CAND).

Qua nhiều tháng điều tra, theo dõi, sáng 23/6 trinh sát của các đơn vị phối hợp nói trên bất ngờ ập vào ngôi nhà ở đường Trần Quang Khải, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Tại đây lực lượng công an đã nhanh chóng khống chế đối tượng Nguyễn Tiến Hưng (SN 1979, ngụ tỉnh Hải Dương).

Khi kiểm tra chiếc xe ô tô hiệu Honda Accord mang BKS 30N-0140 đậu trong sân nhà, đặc biệt là tại vị trí để bánh sơ – cua của xe, công an đã tìm thấy 16 bịch ni-long chứa tổng cộng 8kg ma túy đá, được cất giấu tinh vi. Trong nhà, công an còn phát hiện, tiến hành niêm phong, thu giữ 4 két sắt.

Tại cơ quan công an, Hưng khai thuê nhiều ngôi nhà ở Bình Dương để làm điểm tập kết ma túy từ các tỉnh phía Bắc chuyển vào, trước khi đưa đi phân phối ở TP. Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác. Hưng đóng vai là đại gia khi thuê nhiều nhà sang trọng, đi nhiều ô tô đắt tiền.

Hiện Bộ Công an tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt các mắt xích có liên quan đến đường dây ma túy quy mô này.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news