Tin mới

Bầu bí 'khó ở', vợ nảy sinh sở thích quái gở khiến chồng chỉ còn biết than trời

Thứ ba, 10/11/2020, 22:35 (GMT+7)

Thay vì nghén ngẩm hay cáu cùn, cô vợ bầu này lại có thú vui quái gở khiến anh chồng dở khóc dở cười, bởi nghe theo thì mất mặt mà chống đối lại bị giận dỗi.

Khi mang thai, phụ nữ không chỉ thay đổi về vóc dáng, ngoại hình mà ngay cả tâm sinh lý cũng thay đổi theo. Đa số phụ nữ trong giai đoạn thai kỳ thường trở nên khó tính, hay cáu gắt và lo âu mọi thứ. Không chỉ vậy, có người còn nảy sinh nhu cầu, sở thích "khó đỡ" khiến chồng chỉ còn biết… than trời.

Đa số phụ nữ trong giai đoạn thai kỳ thường trở nên khó tính, hay cáu gắt và lo âu mọi thứ. Vì vậy, các đức ông chồng nên cố gắng quan tâm và đáp ứng mọi yêu cầu của các chị em. Ảnh minh hoạ

Mới đây, một anh chồng đang phải chăm vợ bầu đã khiến nhiều người nhịn được cười khi chia sẻ câu chuyện trớ trêu của mình để mong được dân mạng cảm thông.

"Có vợ ai như vợ em không ạ, bầu bí nghén ngẩm hay cáu cùn. Và rồi nó cũng tìm được niềm vui khi nó bắt em mặc quần của nó rồi đứng nhún nhẩy cho nó xem.

Chưa hết nó còn chụp ảnh bắt em đăng lên Facebook để mọi người vào bình luận rồi nó vào đọc tìm thêm niềm vui", anh chồng viết.

Phụ nữ đôi khi thật khó hiểu, nhưng khi bầu càng khó hiểu hơn.

Không hiểu thú vui quái gở của vợ bầu nhằm mục đích gì nhưng nó khiến anh chồng rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan, bởi nghe theo thì mất mặt mà chống đối lại bị giận dỗi.

Để chiều lòng vợ và cũng vì đứa con mình trong bụng nên cuối cùng anh chồng đành miễn cưỡng hi sinh "danh dự", diện chiếc quần hồng hoa bèo nhèo đứng nhún nhẩy, rồi tạo dáng cho bã xã chụp ảnh, tìm niềm vui.

Một dân mạng tỏ ra đồng cảm, ông không chiều vợ ông lúc mang bầu, sau con sinh ra nó lại kiểu cau có thì cũng dở. Thôi thì không vì vợ thì cũng phải vì con. Tấu hài cho vợ vui mà.

Sau khi được đăng tải, hình ảnh và câu chuyện đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng và khiến nhiều người bật cười trước sự dễ thương, sẵn sàng chiều chuộng vợ của anh chồng trẻ. Số khác anh em còn vào động viên anh nên cố gắng nhẫn nhịn, bởi dù sao "kính vợ đắc thọ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news