Tin mới

Bầu cử Tổng thống Mỹ, sao Việt bỏ phiếu cho Trump hay Biden?

Thứ tư, 04/11/2020, 14:41 (GMT+7)

Trong cuộc bầu cử tổng thống đang diễn ra, nhiều sao Việt ở Mỹ đã bình chọn cho Donald Trump với mong muốn ông sẽ tái đắc cử trong nhiệm kỳ mới.

Trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ đang diễn ra, tỷ lệ cử tri tham gia bầu cử trong năm nay được dự báo đạt kỷ lục trong 100 năm. Tính đến ngày 3/11 theo giờ địa phương, số cử tri đi bỏ phiếu ở Mỹ đã vượt hơn 100 triệu người.

Nhiều sao Việt đang định cư tại Mỹ cũng tham gia bầu chọn và đã có lựa chọn của riêng mình.

Vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc

Nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã có 16 năm định cư tại Mỹ. Hiện cô và ông xã đang sinh sống tại Texas và đã có chia sẻ trên Zing về sự kiện trọng đại này của nước Mỹ.

Thomas Tâm - ông xã Hồng Ngọc cho hay bầu cử hiện đang là đề tài trò chuyện của mỗi người. Ngay cả các con cũng quan tâm hỏi cha mẹ bầu cho ai và hiện đang mong chờ kết quả cuối cùng.

Vợ chồng Hồng Ngọc bầu cho Donald Trump

Anh cũng cho biết thêm, hai vợ chồng đã đi bầu từ ngày 20/10 và đều ủng hộ ông Donald Trump đắc cử tổng thống.

“Chúng tôi quan tâm đến những gì ông Trump đã làm cho nước Mỹ 4 năm nay. Ông ấy nói là làm, dù cho lời nói không ngọt ngào như những vị tổng thống dân chủ khác. Nói ngọt cho người dân nghe cho đã tai thì dễ, nhưng giữ được lời hứa của mình với dân hay không thì ông Trump làm rất tốt so với các tổng thống tiền nhiệm”, Thomas Tâm chia sẻ.

Trong khi đó, ca sĩ Hồng Ngọc bộc bạch sự phấn khích trước giờ công bố kết quả kiểm phiếu.

“Trước đây tôi không biết và cũng không quan tâm đến chính trị, nhưng lần bầu cử này rất quan trọng. Tôi tin ở sự chính nghĩa mà người tổng thống tôi chọn.

Tôi hồi hộp lo lắng và mỗi đêm. Sau lời đọc kinh cầu nguyện cho gia đình, tôi vẫn dành lời cầu nguyện cho ông. ong ông vượt qua cơn sóng kinh khủng này. Và tôi tin Chúa sẽ chọn ông thắng một cách vẻ vang mang nước Mỹ vĩ đại trở lại“, Hồng Ngọc cho biết thêm.

Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương

Ông xã Thu Phương cho biết, bản thân đã đi bầu vào ngày 2/11 tại Quận Cam, bang California. Lá phiếu của Dũng Taylor là dành cho ông Donald Trump của đảng Cộng hòa và trong suốt 20 năm qua, anh luôn ủng hộ những Chính sách của đảng này.

Dũng Taylor ủng hộ cho đảng Cộng hòa

Trái ngược với phụ huynh, hai con của Dũng Taylor lại bình chọn cho Biden tuy nhiên anh vẫn rất tôn trọng ý kiến của các con.

"Con trai 26 tuổi và con gái 21 tuổi của tôi ủng hộ đảng Dân chủ. Nhưng không có nghĩa chúng tôi không bình luận chia sẻ quan điểm và chấp nhận sự khác biệt. Các con không thể hiểu được hết tư duy của bố mẹ và ngược lạị. Tôi giáo dục hai con nhỏ của tôi rằng có những quyết định không thể dựa vào con tim, mà phải dùng lý trí", Dũng Taylor chia sẻ.

Ca sĩ Hương Lan

Cận kề ngày bầu cử, trang cá nhân của nữ danh ca Hương Lan thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vận động bầu cử, bỏ lá phiếu cho đảng Cộng hòa.

Nữ ca sĩ Hương Lan bầu cho Trump và không quên kêu gọi mọi người để ông Trump được tái đắc cử

Nữ ca sĩ cũng đã đi bầu cử vào ngày 31/10 vừa qua với mong muốn Tổng thống Donald Trump sẽ tái đắc cử ở nhiệm kỳ mới. Được biết, những người đồng nghiệp khác của ca sĩ Hương Lan như nghệ sĩ Khánh Hà, Carol Kim cũng tiến hành bỏ phiếu cho tổng thống Trump.

Ca sĩ Thanh Thảo

Cách đây ít giờ, nữ Ca sĩ Thanh Thảo cũng chia sẻ những hình ảnh đi bầu cử. Cô diện áo đỏ, đeo khẩu trang và dành lá phiểu của mình cho Trump, mong ông sẽ tái đắc cử ở nhiệm kỳ mới.

Thanh Thảo cũng đi bầu cử cách đây ít giờ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news