Tin mới

Bầu Đức: Bầu Tú trúng cử sẽ rút HAGL khỏi VLeague, cho Công Phượng, Xuân Trường nghỉ đá

Thứ năm, 22/03/2018, 09:02 (GMT+7)

Ông Đoàn Nguyên Đức tuyên bố nếu bầu Tú trúng cử vào ghế PCT tài chính VFF thì một ngày sau sẽ rút HAGL khỏi VLeague, cho Công Phượng, Xuân Trường... nghỉ đá bóng ngay.

Ông Đoàn Nguyên Đức tuyên bố nếu bầu Tú trúng cử vào ghế PCT tài chính VFF thì một ngày sau sẽ rút HAGL khỏi VLeague, cho Công Phượng, Xuân Trường... nghỉ đá bóng ngay.

Trao đổi cùng phóng viên Trí thức trẻ sáng ngày 22/3, bầu Đức sẻ chia khá nhiều về việc thời gian gần đây ông phản ứng gay gắt chuyện bầu Tú được đề cử vào ghế Phó chủ tịch (PCT) tài chính VFF.

Ông còn tuyên bố nếu điều đó thành hiện thực thì sẽ cho Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Toàn tạm thời nghỉ đá bóng một thời gian.

"Tôi khẳng định, nếu Trần Anh Tú trúng cử vào ghế PCT tài chính VFF, một ngày sau tôi sẽ rút HAGL khỏi V.League, tạm thời cho Công Phượng, Xuân Trường và các đồng đội nghỉ đá bóng một thời gian. Làm chuyên nghiệp lâu rồi, nghỉ một hai năm cũng không sao. Và ngay sau đó, tôi cùng cấp dưới của mình sẽ tìm các đội bóng khác ở Nhật, Hàn hay thậm chí là Lào, Campuchia để tụi nhỏ được chơi bóng, không sao cả. Chủ tịch CLB Mito Hollyhock đang ở đây, họ cần 2 cầu thủ của HAGL", ông bầu cá tính của HAGL thẳng thắn chia sẻ.

"Nếu đi đàm phám cho quân HAGL ra nước ngoài thi đấu, tôi tự tin sẽ có khoảng 70% người được xuất ngoại. Nhiều khi, các cầu thủ của tôi họ còn vui hơn vì được ra nước ngoài thi đấu. Cỡ như Anh Tài còn chơi tốt ở Hàn Quốc thì Văn Toàn hay Văn Thanh lo gì không kiếm được bến đỗ mới. Riêng Xuân Trường thì các CLB Hàn Quốc luôn sẵn sàng đón nhận", ông Đức chia sẻ thêm.

 Bầu Đức: Bầu Tú trúng cử tôi cho Công Phượng, Xuân Trường nghỉ đá bóng ngay - Ảnh 1.

Bầu Đức khẳng định nếu bầu Tú trúng cử sẽ cho Công Phượng, Xuân Trường nghỉ chơi bóng một thời gian.

"Tôi là người lớn, Chủ tịch tập đoàn, lời nói của tôi ảnh hưởng đến xã hội và hàng ngàn nhân viên của HAGL thì làm sao có chuyện nói cho vui, nói xong rút lời được. Thử hỏi, bóng đá Việt Nam cần bầu Tú hay người hâm mộ cần Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn... Nếu 6 tài năng của HAGL vừa góp mặt trong thành phần U23 Việt Nam không còn ra sân ở V.League, HAGL không còn thi đấu ở giải này thì ai chịu thiệt? Các đội khách cũng mong có HAGL xuất hiện để khán giả đến sân đông hơn. Nếu chúng tôi rút lui điều đó còn hay không?".

Theo báo VOV, việc bầu Đức không có tên trong danh sách đề cử ứng viên Phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF đã khiến bản thân ông và nhiều người khá bức xúc. Ông Đức không có tên, ông Trần Anh Tú sẽ là ứng viên duy nhất cho vị trí này.

Ông Đức không có tên, ông Trần Anh Tú sẽ là ứng viên duy nhất cho vị trí Phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF.

Đại hội VFF nhiệm kỳ VIII diễn ra vào tháng 4 tới, mới đến vòng đề cử, ứng cử và chuẩn bị nhân sự nhưng đã xảy ra không ít tranh cãi lùm xùm và chắc chắn sẽ còn nhiều vấn đề ở phía trước khi cuộc đua tranh hứa hẹn khốc liệt, từ các vị trí chủ chốt là Chủ tịch, PCT đến các ghế uỷ viên BCH.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news